วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Birmingham City - Maribor UEFA EUROPA LEAGUE 12bet 03.05 น.15/12/11





เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
เบอร์มิงแฮม ซิตี้ : 
คริส ฮิวจ์ตัน จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เลียม ริดจ์เวลล์ กองหลังคนสำคัญที่ยังมีอาการเจ็บต้นขารบกวน ส่วนในราย จอร์แดน มัตช์ กองกลางดาวรุ่ง ความจริงหายจากอาการข้อเท้าหัก และกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่น่าพร้อมสำหรับเกมนี้ วันนี้ นิโกล่า ซิกิช จะปักหลักเป็นเป้าในแดนหน้าต่อไปเหมือนเดิม ส่วนแนวรุกจะมี คริส เบิร์ค, เวด เอลเลียตต์ และ ฌอน โบเซอชูร์ คอยทำเกมช่วย คีธ ฟาฮีย์ กับ กีราน เอ็นดาว จะเป็นตัวตัดเกมร่วมกัน และแผงหลังประกอบด้วย โจนาธาน สเป็คเตอร์, เคอร์ติส เดวิส, สตีเว่น คัลด์เวลล์ และ เดวิด เมอร์ฟี่
มาริบอร์ : 
ดาร์โก มิลานิช เทรนเนอร์มาริบอร์จะไม่มี อเลส เมยัช และ มิตย่า วิเลอร์ 2 กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ยังพร้อมช่วยทีมได้ตามปกติ โดยฝากความหวังในเกมรุกไว้ที่ มาร์กอส ตาวาเรส และ ดาลิบอร์ โวลาส แดนกลางมี เดยัน เมซก้า เดินเกมร่วมกับ อเลส เมอร์เตลจ์, โกรัน ซวิยาโนวิช และ อากิม อิบราอิมี่ ส่วนกองหลังมี เน็ช โปโตคาร์, อเล็กซานเดอร์ ราจเซวิช, ''อาร์กุส'' โซอาเรส โบดิญอน และ เดยัน ตราจคอฟสกี้
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เบอร์มิงแฮม ซิตี้ : 
(4-2-3-1) : โบอาซ มายฮิลล์ - โจนาธาน สเป็คเตอร์, เคอร์ติส เดวิส, สตีเว่น คัลด์เวลล์, เดวิด เมอร์ฟี่ - คีธ ฟาฮีย์, กีราน เอ็นดาว - คริส เบิร์ค, เวด เอลเลียตต์, ฌอน โบเซอชูร์ - นิโกล่า ซิกิช


**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น