วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Al Sadd - Barcelona FIFA CLUB WORLD CUP12bet 17.30 น.15/12/11





เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
บาร์เซโลน่า : 
เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายใต้การคุมทัพของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ขน 23 ผู้เล่นชุดใหญ่มาอย่างครบครัน สภาพทีมมีเพียงแค่ อิบราฮิม อเฟลลาย ที่เจ็บยาวจนไม่มีชื่อมาในชุดนี้นอกนั้นไม่มีปัญหาพร้อมจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย อเล็กซิส ซานเชซ, ลิโอเนล เมสซี่ และ ดาบิด บีย่า โดยมี ชาบี เอร์นานเดซ, เซดู เกอิต้า และ อันเดรส อิเนียสต้า คุมเกมแดนกลาง
อัล ซาดด์ : 
ฆอร์เก้ ฟอสซาติ พอใจกับฟอร์มในเกมเฉือนเอาชนะ เอสเปรองซ์ เด ตูนิส มาได้ 2-1 เกมนี้เจอของหนักอย่าง บาร์เซโลน่า ยังน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมๆ เป็นหลัก ด้วยระบบ 4-2-3-1 วาง มามาดู เนียง เป็นหน้าเป้าและใช้ อับดุล เคเดอร์ เกอิต้า, คัลฟาน อิบราฮิม และนาเดียร์ เบลฮัดจ์ โดยมี ทาลาล อัลบูชี่ และเวซาม ริซิก คอยตัดเกม
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บาร์เซโลน่า : 
(4-3-3) : บิคตอร์ บัลเดส ; ดาเนียล อัลเวส, การ์เลส ปูโยล, เคราร์ด ปิเก้, เอริก อบิดัล ; ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า, เซดู เกอิต้า ; อเล็กซิส ซานเชซ, ลิโอเนล เมสซี่, ดาบิด บีย่า
อัล ซาดด์ : 
(4-2-3-1) : โมฮาเหม็ด ซากรา ; โมฮาเหม็ด กาโซล่า, อับดุลลา โอบาอิด, ลี จูง ซู, อิบราฮิม มาจิด ; ทาลาล อัลบูชี่, เวซาม ริซิก ; อับดุล เคเดอร์ เกอิต้า, คัลฟาน อิบราฮิม, นาเดียร์ เบลฮัดจ์ ; มามาดู เนียง
วิจารณ์เกมการแข่งขัน
เหนือกว่าทุกขุมกำลังสำหรับทีมแชมป์จากยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า แม้ว่าเกมนี้จะเป็นการออกสตาร์ตแมตช์แรกของทัวร์นาเมนต์แต่น่าจะใช้บอลเท้าต่อเท้าที่ลือชื่อบด อัล ซาดด์ ก่อนจะเอาชนะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ


สกอร์ที่คาด : บาร์เซโลน่า ชนะ อัล ซาดด์ 4-0




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น