วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

'ท็อฟฟีสีน้ำเงิน'จัดเสื้อชุดเหย้า ส่งใจช่วยไทยพ้นวิกฤติน้ำท่วม54 #12bet





สโมสร"ท็อฟฟีสีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ร่วมส่งกำลังใจช่วยคนไทยพ้นวิกฤติอุทกภัย 2554 สกรีนเสื้อ"พลังน้ำใจไทย"ลงใส่ดวลแข้งกับ นอริช ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ ก่อนปล่อยประมูลหารายได้สมทบกองทุนพลังน้ำใจไทย...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. สโมสร "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ทีมจากพรีเมียร์ลีกเมืองผู้ดี ภายใต้การนำของ "ช้าง" ผู้สนับสนุนหลักของสโมสรร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยชาวไทยผ่านตัวอักษรบนเสื้อของนักเตะ


บนชุดแข่งของเหล่านักเตะทีมเอฟเวอร์ตัน ที่จะเปิดรัง กูดิสัน พาร์ก เจอกับ นอริช ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ จะไม่มีโลโก้ของช้างผู้สนับสนุนหลักเหมือนเคยแต่จะถูกเปลี่ยนเป็นข้อความ"พลังน้ำใจไทย" เพื่อให้กำลังใจคนไทยที่ต้องประสบภัยธรรมชาติครั้งใหญ่นี้ โดยทางสโมสรยังได้ขอพระราชทานตราพระบรมราชานุญาตจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อนำธงชาติไทยไปใช้เป็นสัญลักษณ์พิเศษร่วมกับข้อความ "Power of Thai" ในกรณีดังกล่าว


โรเบิร์ต เอลสโตนส์ ผู้บริหารสโมสรท็อฟฟีสีน้ำเงิน กล่าวว่า"ทางสโมสรยินดีที่จะได้มีโอกาสแสดงออกถึงการสนับสนุนและให้กำลังใจประชาชนชาวไทยผ่านพ้นอุทกภัยครั้งใหญ่นี้ เราอยากให้ช้างและแฟนบอลเอฟเวอร์ตันชาวไทยรับรู้ว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเรายินดีที่จะช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ"


หลังจบการแข่งขันเสื้อแข่งนักเตะทีมท็อฟฟีสีน้ำเงินจะทำการเซ็นชื่อลงบนเสื้อของตัวเองนำออกไปประมูลซึ่งรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะถูกมอบให้กองทุนพลังน้ำใจไทย.






**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น