วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

5 สุดยอดเกมในความทรงจำของพรีเมียร์ลีกปี #12bet




5.สเปอร์ส 3-3 อาร์เซนอล 20 เมษายน
เกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ที่มันส์ที่สุดในปีนี้ ด้วยสไตล์การเล่นที่เปิดเกมรุกกันแบบไม่มีเม้มของทั้งสองทีมทำให้เกมนี้สนุกโคตรๆ และน่าจะอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน
4.เชลซี 3-5 อาร์เซนอล 29 ตุลาคม
เป็นเกมสุดมันส์เกมหนึ่ง โดยเฉพาะช่วงท้ายเกมที่เชลซีมาได้ประตูตีเสมอจากฮวน มาต้า แต่อาร์เซนอลก็พลิกกลับมาขึ้นนำอีกครั้ง จนถึงไคล์แมกซ์ของเกมคือการมายิงแฮตทริครวมถึงประตูตอกฝาโลงของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ในช่วงทดเจ็บทำให้อาร์เซนอลชนะเชลซีไปได้แบบมันส์โคตรๆ
3.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 8-2 อาร์เซนอล 28 สิงหาคม
เป็นเกมที่ยิงกันไส้แตกที่สุดในปีนี้ โดยเป็นฝ่ายยูไนเต็ดที่สนุกอยู่ข้างเดียวไล่บดไล่อัดอาร์เซนอลที่ตอนนั้นยังไม่ทันจะตั้งไข่ได้ สรุปสุดท้ายทีมปืนใหญ่เลยโดนไป 8 เม็ดเนาะๆ เป็นเหตุให้เจ๊เวนเกอร์ถึงกับเลิกงก ต้องระเบิดคลังสมบัติเสริมทีมครั้งใหญ่ไล่กวาดนักเตะเข้าทีมถึง 4 คนรวดในวันสุดท้ายก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ
2.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-6 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 23 ตุลาคม
หลายคนแอบแซวว่าเกมนี้เป็นผลกรรมของยูไนเต็ดที่กระทำกับอาร์เซนอลไว้เยอะ(เกินไปหน่อย) เลยโดนอริร่วมเมืองบุกมาฉีกหน้าถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-6 จุดเปลี่ยนของเกมคือการโดนไล่ออกจากสนามของจอนนี่ อีเวนส์ ก่อนจะตามมาด้วยการระดมยิงชุดใหญ่ของทีมเรือใบ จบเกมป๋าถึงกับให้สัมภาษณ์ว่าเกิดมาในชีวิตนี้ จำไม่ได้เลยว่าเคยเละขนาดนี้มาก่อน
1.อาร์เซนอล 4-4 นิวคาสเซิล 5 กุมภาพันธ์
อภิมหาซุปเปอร์เกมคัมแบ็คแห่งปีที่ใครไม่ดูสดบอกได้เลยว่าโคตรเสียดาย เป็นเกมที่(ตอนแรก)คิดว่าดูแค่ครึ่งแรกก็คงพอ(มั้ง) เพราะจบ 45 นาทีทีมปืนใหญ่ต้อนเอาๆ จนพ่อนกสาลิกาขนร่วงไป 4 จุด แต่พอขึ้นครึ่งหลังปั๊ป หนังคนละม้วนทันที สรุปสุดท้ายนิวฯ ค่อยๆ ไล่ยิงคืนทีละเม็ดอย่างใจเย็น ก่อนที่จะได้ประตูตีเสมอจากชีค ติโอเต้ที่ยิงลูกผีจับยัดเข้าประตูไปชนิดที่แฟนปืนได้แต่อ้าปากค้าง แถมช่วงท้ายเกมนิวฯ บุกแหลกจนเกือบได้ประตูชัยพลิกชนะเสียดายที่ได้แต่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมาไม่งั้นเกมนี้จะดราม่ากว่านี้หลายเท่าตัว


**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น