วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ป๋าสุดปลื้ม!ผียิงวีแกนกระจุยแม้เดี้ยงบาน






 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย สุดแสนจะดีใจ ที่ทีมของตนยังเอาชนะ วีแกน มาได้ถึง 5-0 แบบไม่ต้องเหนื่อยมาก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งๆที่มีรายชื่อคนนอนโรงหมอยาวเป็นหางว่าว พร้อมชี้ จังหวะที่ คอเนอร์ แซมมอน แข้งทีมเยือนถูกไล่ออกนั้น รุนแรงไปนิดหนึ่ง




        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหลังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพอใจมาก ที่ทีมของตนเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ วีแกน แอธเลติก 5-0 ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่พวกเขาต้องเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายต่อหลายคน




        "ปีศาจแดง" ได้ประตูนำไปก่อนจาก พาร์ค ชี-ซอง ในนาทีที่ 8 ก่อนที่งานพวกเขาจะง่ายขึ้นเมื่อ คอเนอร์ แซมมอน ศูนย์หน้า วีแกน ถูกไล่ออกในนาทีที่ 39 โดยหลังจากนั้น ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงคนเก่ง มาทำประตูในนาทีที่ 41 กับ 58 ตามด้วย อันโตนิโอ วาเลนเซีย ในนาทีที่ 75 และเป็น เบอร์บาตอฟ ที่มาทำแฮตทริกสำเร็จจากลูกจุดโทษในอีก 3 นาทีต่อมา จนจบเกมที่สกอร์ 5-0




        กุนซือแดนวิสกี้ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษว่า "เมื่อพิจารณาจากปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บของเราแล้วเนี่ย ผลลัพธ์ในวันนี้ก็ทำให้ผมพอใจมาก วันนี้เราขาดผู้เล่นตั้ง 10 คน แถมหลังจากนั้น จอนนี่ อีแวนส์ ก็ต้องมาถูกเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่ง (เจ็บบริเวณน่อง) ซึ่งถ้ามันเป็นเกมที่ใกล้เคียงกันมากกว่านี้ล่ะก็ เราคงกังวลกับเรื่องนั้นมาก เพราะเราต้องใช้แบ็กโฟร์ที่ไม่เคยเล่นร่วมกันมาก่อนเลย ดังนั้นเราจึงมีความสุขที่ได้ผลลัพธ์แบบวันนี้"




        ทั้งนี้ นายใหญ่วัย 69 ปี เผยถึงจังหวะที่ แซมมอน ถูกไล่ออกจากการที่ศอกไปโดนหน้า ไมเคิ่ล คาร์ริค ด้วยว่า เป็นจังหวะที่รุนแรงหน่อยหนึ่งเช่นกัน "ผมคิดว่า คุณต้องเจอความเสี่ยงเล็กน้อยที่เข้าบอลแบบนั้น ซึ่งมันก็ค่อนข้างรุนแรงนิดหนึ่งนะ คงต้องพูดว่า มันรุนแรงไปนิดๆ เหมือนกัน"



     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น