วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

รัฐภาคย์จ่อร่วมทีมใหม่เกรซินี่ #12bet






เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทย มีโอกาสสูงที่จะได้ร่วมงานกับทีมใหม่อย่าง เกรซินี่ หลังแหล่งข่าววงในของ เอ.พี.ฮอนด้า ซึ่งเป็นต้นสังกัดออกมาเปรยถึงความเป็นไปได้ โดยล่าสุดเผยว่าอยู่ในขั้นตอนของการเจรจารายละเอียดต่างๆ






        ภายหลังจากที่ เอ.พี.ฮอนด้า ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมที่จะเปลี่ยนทีมใหม่ให้กับนักบิดไทยรายนี้ เพื่อร่วมงานกันสำหรับการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู ในปี 2555 หลังไม่สามารถประสบความสำเร็จกับ สต็อป แอนด์ โก (แซ็ก) ทีมเก่าที่ร่วมงานกันตลอด 5 ปีที่ผ่านมา    


             
        โดยหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นทีมเกรซินี่ ทีมแข่งชื่อดังสัญชาติอิตาเลียน และวีสส์มัน คีเฟอร์ ทีมแข่งสัญชาติเยอรมัน ต้นสังกัดของ สเตฟาน แบรเดิล แชมป์โลกคนปัจจุบันในรุ่นโมโตทู ส่วนอีกทีมที่มีความเป็นไปได้คือ คาตาลุนญา เรปโซล ต้นสังกัดของ มาร์ค มาร์เกวซ ดาวรุ่งชาวสเปน     


                
        ล่าสุดมีกระแสข่าวภายใน เอ.พี.ฮอนด้า ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ ฟีม จะได้ร่วมงานกับ เกรซินี่ เนื่องจากนับเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลกในเวลานี้ บวกกับการที่ทีมแข่งสัญชาติอิตาเลียน ยังต้องหานักบิดเข้าร่วมทีมเพิ่มในปีหน้าด้วย ขณะเดียวกันบางกระแสก็เชื่อว่า วีสส์มัน คีเฟอร์ ทีมแชมป์โลกในปีที่ผ่านมา ก็มีโอกาสที่จะดึง รัฐภาคย์ เข้าร่วมงานในฤดูกาลหน้าเช่นเดียวกัน โดยรายละเอียดดังกล่าวนั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด   


              
         ทั้งนี้ นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า ได้เปรยเป็นนัยก่อนหน้านี้ว่า ทีมที่ ฟีม จะไปร่วมงานด้วยนั้นจะเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลกในเวลานี้ และหากการเจรจาสัญญาบรรลุด้วยดีก็จะมีการแถลงข่าวอย่างชัดเจนอีกครั้ง





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น