วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ดัลกลิชเซ็งหงส์ทิ้งแต้มในแอนฟิลด์เป็นว่าเล่น






 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สุดผิดหวังที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ยังมีข่าวดีเพราะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม หายเจ็บกลับมาลงสนามได้แล้ว






     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เก็บอาการไม่อยู่ยอมรับสุดผิดหวังที่ "หงส์แดง" ทำได้แค่เสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา 






     "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้ดีเปิดเกมบุกใส่ทีมบ๊วยประจำลีกซีซั่นนี้ แต่กลายเป็นว่าพวกเขาดันโดนนำไปก่อนเมื่อ ชาร์ลี อดัม ทำเข้าประตูตัวเองในช่วงไม่กี่นาทีก่อนหมดครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 53 จากการทำประตูของ มักซี่ โรดริเกซ ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าบ้านบุกหนักและมีลุ้นประตูช่วงท้ายเกม แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จต้องแบ่งแต้มกันไปในที่สุด 






     ด้วยผลงานแบบนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล เสมอมาแล้ว 6 แมตช์ในเกมลีกที่แอนฟิลด์ ซีซั่นนี้  โดย ดัลกลิช เปิดใจอย่างผิดหวังที่ลูกทีมทำแต้มหลุดมือไปถึง 12 คะแนนกับการเล่นในบ้านตัวเอง "มันเป็นเรื่องเดิมๆ สำหรับเรา มันได้ยินเรื่องแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า และก็พูดซ้ำๆ เรื่องนี้กับเรา ไม่มีการจัดการแบบไหนที่จะดีไปกว่าการที่บรรดานักเตะต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเอง เมื่อพวกเขาลงสนาม" 






     ฟอร์มสุดเหนียวหนึบของ มาร์ค บันน์ นายทวาร "กุหลาบไฟ ซึ่งป้องกันจังหวะสำคัญช่วงท้ายครึ่งหลังทั้งจังหวะการโหม่งของ แอนดี้ แคร์โรลล์ และ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ โดย "คิง เคนนี่" เผยว่า "เราได้แสดงให้เห็นถึงบางสิ่ง เราได้ 1 คะแนนซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เราสมควรได้เลย และมันไม่ใช่สิ่งที่เราตั้งใจเอาไว้ แต่พวกเขา (แบล็คเบิร์น) กลับออกไปพร้อมกับคะแนนและก็ทำได้อย่างที่ต้องการ พวกเขาสู้อย่างเต็มที่ เราจำเป็นต้องสนใจสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อตัวเราเอง" 






     แม้จะเสมอแต่สาวก "เดอะ ค็อป" มีเรื่องให้ชื่นใจเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในฐานะตัวสำรองแมตช์นี้ หลังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดย กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวว่า "เขาต้องใช้เวลาในสนามพอสมควร สำหรับเขา และ เบลเลอร์ส (เคร็ก เบลลามี่) ถูกเปลี่ยนตัวลงเล่น และพยายามทำบางสิ่งที่ทำให้เกิดความแตกต่างหากเราสามารถทำได้ ส่วนเขา (เจอร์ราร์ด) กับลูกฟรีคิกครั้งแรก เราเกือบได้โหม่ง มันสุดยอดมากที่เขากลับมา"





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น