วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ป๋าเซ็งอีแวนส์น่องพังเกมทุบวีแกนพัก2สัปดาห์






 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กุมขมับเหตุทีมเจอฝันร้ายหลัง จอนนี่ อีแวนส์ บาดเจ็บน่องในเกมที่ "ผีแดง" ถลุง วีแกน 5-0 เกมบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยันนักเตะต้องพักรักษาตัวอย่างเบาะๆ 2 สัปดาห์เลยทีเดียว







        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจแห่ง ศึกพรีเมียร์ลีก เซ็งสุดๆที่ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ บาดเจ็บที่น่องจนต้องเล่นต่อครึ่งหลังไม่ได้ ในเกมที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม วีแกน แอธเลติก  5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเปรียบเป็นเหมือนฝันร้ายของ "ปีศาจแดง" เพราะขาดกำลังสำคัญไปหลายคนจากการบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมา 




        ปราการหลังวัย 23 ปี เป็นเซนเตอร์แบ็กคนเดียวที่พร้อมลงทำหน้าที่ก่อนเกมกับ "เดอะ ลาติกส์" แต่การบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เจ้าตัวไม่สามารถลงไปเล่นในครึ่งหลังได้ โดย กุนซือ "ปีศาจแดง" ยอมรับว่า อีแวนส์ หมดสิทธิ์เล่นเกมส่งท้ายปีพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แน่นอน "จอนนี่ มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก เขามีอาการบาดเจ็บที่น่อง และจะต้องพักไป 2 สัปดาห์" 




        "เรามีฝันร้ายอยู่แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ต่างก็ป่วย ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกมาเมื่อวานจากการบาดเจ็บที่หลัง แล้ว อีแวนส์ ยังมาถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังของเกมนี้อีก มันทำให้คุณเจอกับแรงกดดัน" ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ ระบุ



     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น