วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :เอวร่าคุยขรมสปิริตผีคือเล่นตามใจป๋า




 ปาทริซ เอวร่า แบ๊กจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกทีม "ปีศาจแดง" มีสปิริตเป็นเอกลักษณ์ ไม่มีทีมไหนเหมือน หลังเกมต้อนตือ วีแกน 5-0 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โชว์ฝีมือแก้ปัญหาเกมรับเฉพาะหน้าที่ลงเอยด้วยการเห็นตัวเขา ยืนเซนเตอร์กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค โดยมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย เล่นแบ๊กขวา


        ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่น บอกไม่มีทีมไหนจะมีสปิริตเหมือน "ปีศาจแดง" อีกแล้ว หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ จัดแจงสลับสับเปลี่ยนตำแหน่งแนวรับมั่วไปหมด แต่ไม่วายปูพรมถล่ม "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ไปสบายเกือก 5-0 เกมพรีเมียร์ลีก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำแต้มทาบทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว โดยเป็นรองแค่ลูกได้เสียเท่านั้น

        เฟอร์กูสัน จัดแนวรับเกมนี้ด้วยการถอย ไมเคิ่ล คาร์ริค มายืนเซนเตอร์กับ จอนนี่ อีแวนส์ ขณะที่แบ๊กขวาก็ใช้งาน อันโตนิโอ วาเลนเซีย รับผิดชอบ แต่เล่นไปเล่นมา อีแวนส์ ดันเจ็บ ทำให้ เอวร่า ต้องขยับมายืนเซนเตอร์ ส่วนแบ๊กซ้ายปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ เซกี้ ฟรายเออร์ส ดาวรุ่งเด็กปั้น ถึงกระนั้น ยูไนเต็ด ก็ชนะแบบไม่ยากเย็น ส่วนหนึ่งเพราะทีมเยือนเล่น 10 คนตั้งท้ายครึ่งแรกเมื่อ คอเนอร์ แซมม่อน โดนไล่ออก เพราะไปกางแขนอัด คาร์ริค แถววงกลมกลางสนาม     

        เอวร่า กล่าวว่า "นี่คือสปิริตของ ยูไนเต็ด คุณเล่นได้ทุกตำแหน่ง ถ้าคุณอยากชนะ คุณต้องยอมรับเรื่องนี้ คุณคงเห็นแล้วว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย เล่นแบ๊กขวา เพราะ ยูไนเต็ด เล่นกันเป็นทีม ทีมสำคัญที่สุด ไม่ใช่นักเตะคนใดคนหนึ่ง นั่นและคุณถึงเห็นผมเล่นเซนเตอร์กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค เราจะชนะ เพราะความพยายาม และทีมสปิริต นั่นแหละทำไมผมถึงมั่นใจ ผมพูดตั้งแต่ต้นแล้ว ในเวลา 6 ปีที่นี่ นี่คือสปิริตของแมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทีมไหนมีแบบเรา นี่คือ ยูไนเต็ด นี่แหละผมถึงภูมิใจสุดๆ ที่ได้เล่นที่นี่"

        ชัยชนะเหนือ วีแกน ทำให้ ยูไนเต็ด ชนะเกมลีก 8 จาก 9 นัด และชนะมา 4 นัดรวดตั้งแต่แพ้ บาเซิ่ล ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก โดย เอวร่า กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่เมื่อเราตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่หัววัน แต่ผมว่านั่นเปรียบเหมือนนาฬิกาปลุก มันทำให้ทุกคนกลับไปมองตัวเองในกระจก และบอกตัวเองว่า - เราทำได้ดีกว่านี้"





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น