วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ซันตีข่าว'เสี่ยหมี'อนุมัติ7.3พันล.ให้เชลซีช็อป-'คาวานี'เบอร์หนึ่ง #12bet






เดอะซัน" ตีข่าว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เตรียมทุ่มเงินก้อนโตสูงถึง 150 ล้านปอนด์ หรือราว 7,300 ล้านบาทให้ทีม "สิงห์บลู" เชลซี เสริมทัพนักเตะครั้งใหญ่ในปี 2012 นี้ โดยมีเป้าหมายเบอร์หนึ่งคือ "เอดินสัน คาวานี" กองหน้าทีมนาโปลี...


เว็บไซต์ "เดอะซัน" รายงานเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. เผยข่าวสุดฮือฮา เมื่อรายงานว่า สโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมทุบกองคลังเสริมทัพนักเตะครั้งใหญ่ในปี 2012 นี้ ภายหลังเจ้าของทีมโรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เตรียมอนุมัติเงินก้อนโตสูงถึง 150 ล้านปอนด์ หรือราว 7,300 ล้านบาท สำหรับการซื้อนักเตะใหม่ เพื่อเป้าหมายกลับมาเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังเจอสองทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์กลบรัศมีอยู่ในเวลานี้


โดยรายงานเผยว่า เป้าหมายเบอร์หนึ่งของเชลซีคือ เอดินสัน คาวานี กองหน้าเนื้อหอมชาวอุรุกวัยของนาโปลี ที่คาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ รวมถึงมาเร็ค ฮัมซิค กองกลางจากทีมเดียวกันที่มีค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ และมิลอส คราซิซ ปีกชาวเซอร์เบียของยูเวนตุส ที่มีค่าตัวอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ ซึ่งรายหลังนี้มีข่าวว่า คู่ปรับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน


แต่ทั้งนี้ นักเตะรายแรกที่คาดว่าจะได้ย้ายมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงปีใหม่นี้ น่าจะเป็นแกรี เคฮิลล์ กองหลังตัวทีมชาติอังกฤษของโบลตัน หลังทั้งสองสโมสรสามารถตกลงค่าตัวของนักเตะได้แล้วที่ราคา 7 ล้านปอนด์





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น