วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พลาตินี่ยกเกมบาร์ซ่าชิงผีถ้วยชปล.ดีสุดปี2011 #12bet








 มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอสยูฟ่า เปิดใจยกเกม บาร์เซโลน่า ถลุง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเกมที่ดีที่สุดในรอบปี 2011 พร้อมฟันธงปีหน้าฟ้าใหม่วงการลูกหนังจะฉายแสงยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า






        มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกมาเผยว่า เกมระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นแมตช์ที่ดีที่สุดในปี 2011 เลยทีเดียว 




        แมตช์ดังกล่าว ทัพ บาร์ซ่า โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดถลุง แมนฯ ยูฯ 3-1 ผงาดคว้าแชมป์ไปอย่างยิ่งใหญ่ โดย ตำนานลูกหนังประเทศฝรั่งเศส เชื่อว่าการสู้กันระหว่างทั้งสองทีมเป็นแมตช์ที่ดีที่สุดของปีเลยก็ว่าได้ "ในปี 2011 คงจะได้รับการจดจำในฐานะปีที่แสนยอดเยี่ยมในวงการลูกหนังโลก"




        "มีเหตุการณ์มากมายทั้งใหญ่และเล็กเกิดขึ้นในการแข่งขันรายการต่างๆ อย่างไรก็ตาม ถ้าผมต้องเลือก 1 แมตช์ มันคงจะต้องเป็นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ ไม่ใช่แค่เป็นเกมระดับตำนานเท่านั้น มันทำให้เราทุกคนหวนรำลึกว่าเราอยู่ที่นี่เพื่อฟุตบอล โดยที่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ และนั่นเหมือนฝันเป็นจริง"




        ขณะเดียวกัน พลาตินี่ เชื่อว่าในปี 2012 วงการลูกหนังจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ "ในปี 2012 ฟุตบอลยิ่งมีความสำคัญมากกว่าเดิม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน ซึ่งเป็นเจ้าภาพร่วม ในปีหน้า เรามีเป้าหมายใหม่ เราเข้าสู่ยุคใหม่ในวงการฟุตบอลระดับสโมสรด้วยระบบไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ (กฎควบคุมด้านการเงิน) ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทั่วโลก เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความรับผิดชอบ และเป็นหนึ่งเดียวกัน







     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น