วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ริโอเชื่อคิดไม่ผิดเลือกถอนตัวทัพสิงโตคำราม 12bet 23/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าการถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษของเขานั้นเป็นสิ่งที่เหมาะสมและถูกต้องแล้ว 

ริโอเพิ่งถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทีมของรอย ฮอดจ์สัน อีกครั้ง แต่กองหลังจอมเก๋าของทัพผีแดงก็เลือกที่จะปฎิเสธในครั้งนี้โดยให้เหตุผลว่ากำลังอยู่ในโปรแกรมการฟื้นฟูร่างกายที่ต้นสังกัดจัดให้ 

"ผมได้พบกับผู้จัดการทีมที่ลอนดอนและพวกเราก็ได้พูดคุยกันถึงระบบการดูแลรักษาร่างกายกับสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ในทุกๆช่วงพักเบรคทีมชาติ"

"ผมมีนัดหมายที่จะเข้ารับการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และหลังจากนั้นผมก็จะต้องใช้เวลาพักเพื่อทำให้ตัวผมพร้อมกับเกมการแข่งขัน"

"ผมคิดว่าสถานการณ์ของผมกับทีมชาตินั้นได้รับการจัดการอย่างดีแล้ว" 

"แต่นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมทำแตกต่างออกไปหรอกนะ สิ่งต่างๆเหล่านี้ผมเฝ้าทำมาตลอดช่วงโปรแกรมการแข่งขันทีมชาติซึ่งผมไม่ได้มีส่วนร่วม"

"ผมมีโปรแกรมการฟื้นฟูร่างกายและการพักผ่อน และนี่คือสิ่งที่ผมจะเฝ้าทำต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น