วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ปู่รอยซูฮกแข้งสิงโตรวมใจถลุงซาน มาริโน่เละแปดตุง 12bet 23/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - รอย ฮอดจ์สัน กุนซือรุ่นปู่ของทีมชาติอังกฤษ ออกโรงสดุดีผลงานเหล่าขุนพลสิงโตคำรามเล่นกันอย่างมืออาชีพขั้นสูงไม่มีผ่อนปรนให้คู่แข่งจัดการถล่ม ซาน มารีโน่ กระจุยกระจายถึง 8-0 

ทัพเมืองผู้ดีเป็นฝ่ายออกนำตั้งแต่ 12 นาทีแรก จากการที่ อเลสซานโดร เดลล่า วัลเล่ สกัดเข้าประตูตัวเองจากนั้นประตูไหลมาเทมาเริ่มจาก อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน ,เจอร์เมน เดโฟ ,แอชลี่ย์ ยัง,แฟรงค์ แลมพาร์ด,เวย์น รูนี่ย์ ,ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และปิดท้าย เดโฟ ยิงเบิ้ล

"มันคงไม่มีอะไรดีกว่านี้? ผมคิดว่านี่เป็นฟอร์มที่มืออาชีพมากๆ และแน่นอนเลยว่าเราแสดงให้เห็นถึงควาามเหนือชั้นกว่าคู่แข่ง"

"นับเป็นเรื่องที่ดีสำหรับนักเตะหลายคนมีโอกาสได้ลงเล่นและโชว์ฟอร์มกันอย่างเต็มที่ แม้เรานำห่างถึง 5-0 แต่เรายังเดินหน้าลุยต่อและเล่นสุดยอดเหมือนเดิมในครึ่งหลัง"

"แน่นอนเมื่อคุณนำห่างเยอะมากในครึ่งแรก ครึ่งหลังเราอาจลงมาเล่นให้มันจบๆไป แต่เราไม่ทำเช่นนั้น เราเดินหน้าลุยต่อและยิงเพิ่มอีก 3 ประตู"

"แอชลี่ย์ ยัง และ อเล็กซ์ ออกเลด แชมเบอร์เลน ทำได้ดีมากๆ นอกจากนั้นเรายังมี แดนนี่ เวลเบ็ค และ เจมส์ มิลเนอร์ ที่สามารถเล่นทางด้านข้างได้ นับเป็นสิ่งที่ดีเราสามาถเลือกใช้ผู้เล่นได้หลายทางเลือก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น