วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - อ๊อกเลดหวังปู่รอยปิ๊งฟอร์มให้ลงบู๊มอนเตเนโกรวันอังคารนี้ 12bet 23/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - อเล็กซ์ อ๊อกเลด แชมเบอร์เลน เจ้าหนูมหัศจรรย์ทีมชาติอังกฤษของอาร์เซน่อล หวังเอาชนะใจ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือของทีม เลือกใช้บริการในนัดสำคัญต้อนรัการมาเยือนของ มอนเตเนโกร ในวันอังคารนี้

"มันเป็นเรื่องวิเศษสุดไปเลยที่เราไม่เสียประตู แต่ผลการแข่งขันในชัยชนะคือสิ่งที่สำคัญที่สุด" ปีกทีมอาร์เซนอลแฮปปี้

"นัดนี้เราเล่นกันอย่างมืออาชีพ เราใส่กันเต็มที่และมุ่งมั่นในชัยชนะ มันทำให้เรามั่นใจก่อนเกมนัดหน้า"

"ผมอยากทำได้ดีในนัดนี้และมันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมแล้วล่ะจะเลือกใครลงสนามในเกมพบ มอนเตเนโกร วันอังคารนี้"

"ส่วนผมก็แค่อยากลงไปลุย,ทำอย่างสุดความสามารถและโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น