วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - เดล บอสเก้สุดเอือมกระทิงบุกพับสนามแต่ได้แค่แชร์แต้ม 12bet 23/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - บิเซนเต้ เดล บอสเก้ บิ๊กบอสทีมชาติสเปน ออกอาการผิดหวังสุดๆที่ทำสองคะแนนหลุดมือต่อหน้าต่อตาทั้งๆที่เป็นฝ่ายพับสนามบุกอยู่ข้างเดียวแต่ยิงทิ้งยิงขว้างจนโดนทีเด็ด ฟินแลนด์ ช็อคคนดูในสนามฮึดไล่ตามตีเสมอ 1-1 แบ่งคะแนนไปอย่างเจ็บแสบ

นับรวมสถิติตลอดทั้งเกม "กระทิงดุ" มีโอกาสส่องถึง 29 ครั้งแต่ปรากฎว่าเป็นประตูแค่ลูกเดียวเท่านั้น ซึ่งอดีตบอสเรอัล มาดริดมองว่าน้อยนิดเกินไปต้องมีความเฉียบคมกว่านี้

"มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยนะที่เราจะเสมอในนัดนี้หลังจากที่เราเป็นฝ่ายบุกอยู่ตลอดทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง" บอสเก้แอบบ่น

"เราน่าจะคุมสถานการณ์ไว้ได้อยู่แล้ว แต่ทุกสิ่งทุกอย่างต้องพังหมดเมื่อสูญเสียการคอนโทรลในช่วงท้ายเกม"

"แต่เราควรจะมีความเด็ดขาดจากโอกาสหน้าปากประตู เราขาดคุณภาพในการพังประตูที่สองอย่างไม่น่าเชื่อ"

"เราต้องยกเครดิตให้กับ ฟินแลนด์ ด้วยที่ตั้งรับดี พวกเขาล็อคแนวรับสนิทและทำสิ่งที่ไม่คาดคิดด้วยการพังประตูตีเสมอ"

"แม้ผลการแข่งขันนัดนี้ไม่เป็นไปตามหวัง ตอนนี้ สเปน สามารถกำหนดชะตาตัวเองได้ เรามีขุมกำลังที่ดีและสามารถบุกไปเอาชนะ ฝรั่งเศส ในเกมหน้า "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น