วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - รามอสเซ็งกระทิงแค่เจ๊า..แต่เชื่อยังเก๋าพอบุกโค่นตราไก่ถึงถิ่น 12bet 23/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - เซร์คิโอ รามอส แนวรับสารพัดประโยชน์ รับยังอึ้งไม่หายหลังเจอทีเด็ด ฟินแลนด์ พังประตูตามตีเสมอ 1-1 ก่อนหมดเวลา 11 นาที แต่ยังมั่นใจศักยภาพ สเปน ดีพอบุกไปชนะ ฝรั่งเศส ถึงถิ่นวันอังคารหน้า

จากผลเสมดังกล่าวส่งผลเสียหายต่อ "กระทิงดุ" หล่นไปเป็นที่สองโดน "ตราไก่" ขึ้นนำจ่าฝูงทิ้งห่างอยู่ 2 แต้ม ดังนั้นเกมสัปดาห์หน้าถือเป็นนัดชี้ชะตาตัดสินใครจะคว้าแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

"มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าขมขื่นสำหรับผม นี่คือเกมฉลองการติดทีมชาติครบ 100 นัดและผมก็พังประตูได้ด้วย "รามอสบ่นอุบ

"ความจริงเราเป็นฝ่ายคุมสถานการณ์ไว้ได้หมดแล้ว แต่เราก็ดันเสียท่าช่วงท้ายเกมในแบบที่ไม่เคยจะเสียจนได้"

"เราขาดความเด็ดขาดในการพังประตูทั้งๆที่เรามีโอกาสตั้งเยอะตั้งแยะ มันไม่ใช่เวลาที่ต้องคิดถึงเกมนัดหน้าเลย เพราะเกมนี้สำคัญที่สุดแล้ว"

"แน่นอนนับจากนี้เราต้องคิดถึงเกมกับ ฝรั่งเศส เรายังมีศักยภาพเพียงพอบุกไปเอาชนะพวกเขาได้ แต่คุณต้องมีสภาพจิตใจที่ดีพร้อมสำหรับเกมวันอังคารนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น