วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - แลมพ์ปลื้มกลายเป็นกลางยิงมากสุดให้ทัพสิงโตคำราม 12bet 24/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - แฟรงค์ แลมพาร์ด นักเตะประสบการณ์สูงของ เชลซี ออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุด ทีมชาติอังกฤษ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ หลังยิงประตูที่ 5 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ ซาน มาริโน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา
       
ถือเป็นสัปดาห์ที่น่าประทับใจสำหรับ กองกลางวัย 34 ปี ผู้ซึ่งปิดสกอร์ 200 ประตูภายใต้ยูนิฟอร์ม "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเกมรับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด และตอนนี้ แลมพาร์ด ทะลวงตาข่ายคู่แข่ง 28 ครั้งในนามทีมชาติ ไล่สถิติ อลัน เชียร์เรอร์ อยู่ 2 ลูกในทำเนียบดาวยิงสูงสุด "เดอะ ทรี ไลออนส์" หลังรับบทกัปตันนำ แข้งเมืองผู้ดี พิชิตคู่แข่งแบบถล่มทลาย นับตั้งแต่ปี 1987
       
จอมทัพแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าว "ผมรู้สึกดีมากที่เป็นกองกลางที่ยิงประตูมากสุดของ อังกฤษ ผมภูมิใจกับความสำเร็จนั้น ตลอดอาชีพของผม ผมต้องการยิงประตู มันยอดเยี่ยมมากที่อยู่จุดนั้นเช่นเดียวกับตำนานอย่าง ไบรอัน ร็อบสัน และ เดวิด แพล็ทท์"

"ตอนนี้ผมอยู่เหนือกว่าเขา และมันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งเมื่อได้สวมปลอกแขนยามรับใช้ชาติ สตีเวน (เจอร์ราร์ด) จะกลับมาวันอังคาร ดังนั้นเขาจะรับมันไป แต่ผมรู้สึกพอใจกับสิ่งที่ผมทำ" ผลผลิตจาก อะคาเดมี เวสต์แฮมฯ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น