วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - วารานโอเคฟอร์มตัวเองหลังติดธงน้ำหอมหนแรก 12bet 24/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ราฟาเอล วารานปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นในการประเดิมเกมทีมชาตินัดแรกของเขา

ดาวเตะเรอัล มาดริดโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัดและได้ประเดิมการลงเล่นให้ทีมตราไก่หนแรกเป็นที่เรียบร้อย

"ทั้งสนามและบรรยากาศเหมือนอย่างที่ผมคิดไว้เป๊ะ"-วารานกล่าว 

"ผมเอ็นจอยกับนัดแรกของผมมากแต่ผมยังสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมยังหนุ่มและผมจะไม่เหลิงแน่"

"ผมสื่อสารกับมาตุยดี้ได้ดีและทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดีข้างหลังเราก็เช่นกัน" 

"ในเกมกับสเปนเราจะเตรียมพร้อมอย่างที่เราได้วางแผนไว้และหวังว่าผลจะออกมาดี" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น