วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - บอร์ดชาลเก้รับอยากรั้งแดร็กซ์เลอร์ช่วยทีมให้นานที่สุด 12bet 24/03/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ฮอร์สท์ เฮลด์ทผู้จัดการทั่วไปของชาลเก้ยืนยันพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งจูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ทีมเพิ่งตกรอบจากถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาก็ตาม

แดร็กซ์เลอร์กดไป 10 ประตูจาก 31 นัดในฤดูกาลนี้จนมีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, เอซี มิลานและอินเตอร์ มิลานต่างแสดงความสนใจแข้งวัย 19 ปีที่ยังเหลือสัญญาจนถึงปี 2016

"แดร็กซ์เลอร์ยังมีสัญญากับเราและถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เราอยากให้เขาเล่นกับชาลเก้ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำให้แน่ใจว่าเขาจะมีความสุขเมื่ออยู่ที่นี่" 

"จากจุดที่เรายืนอยู่ตรงนี้ ผมคิดว่าเราจะสามารถคว้าสิทธิไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้าได้แน่นอน ซึ่งมันจะเพิ่มความมั่นใจว่าเขาจะค้าแข้งกับเราต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น