วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - มาร์ติเนซรับต้องทำงานหนักหวังเดล บอสเก้เรียกรับใช้กระทิงอีกหน 12bet 24/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ฆาบี้ มาร์ติเนซกองกลางของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคบอกว่าเขาไม่ได้รู้สึกมีน้ำโหอะไรต่อการตัดสินใจของบิเซนเต้ เดล บอสเก้นายใหญ่ทีมชาติสเปนที่ไม่เรียกตัวเขาไปติดทีมชุดล่าสุด

ห้องเครื่องชาวกระทิงไม่มีชื่ออยู่ในทัพ"แชมป์โลก"ที่ลงสนามพบฟินแลนด์และฝรั่งเศสในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกที่กำลังลงแข่งขันกันตอนนี้

เดล บอสเก้เคยบอกว่าที่เขาเมินมาร์ติเนซเพราะฟอร์มกับสโมสรไม่ค่อยดีในช่วงหลังซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะมุ่งมั่นกับการกลับมาติดทีมชาติให้ได้ในอนาคต

"ผมไม่ได้โกรธเดล บอสเก้เลยนะเขาเป็นคนที่นำผมไปฟุตบอลโลกตอนอายุแค่ 20 และผมยังเป็นหนี้เขาเยอะเลย"

"ผมจะไม่โมโหอะไรมากมายเพราะเขาบอกว่าผมไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอดผมรู้ว่าเขาบอกสิ่งเหล่านี้เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้ผมกลับมาอยู่ในฟอร์มสูงสุดอีกครั้ง"

"การลงเล่นให้ทีมชาติยังคงมีความสำคัญสำหรับผมเสมอ"มาร์ติเนซกล่าวส่งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น