วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - วัลคอตต์ยกสิงโตชุดนี้มีแต่แข้งเจ๋งสุดเท่าที่เคยร่วมทัพมา 12bet 06/02/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วสูงของอาร์เซน่อลกล่าวยกย่องทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบันว่ามีขุมกำลังดีสุดเท่าที่เขาเคยมีส่วนร่วมมาเลยทีเดียว ทั้งยังมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

วัลคอตต์มีชื่อเป็นหนึ่งในขุนพล"สิงโตคำราม"ชุดทำศึกอุ่นเครื่องกับทีมชาติบราซิลในวันพุธนี้ ซึ่งเขามั่นใจว่าทีมชุดนี้เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่เขาลงเล่นมา

"เรามีความเชื่อมั่นในตัวเองเสมอและผู้จัดการทีมก็เชื่อมั่นในพวกเราเช่นกัน นี่คือทีมชาติอังกฤษชุดที่ดีที่สุดที่ผมเคยมีส่วนร่วม นักเตะที่ผมเจอในสนามซ้อมล้วนแล้วแต่เป็นผู้เล่นระดับโลก มันเป็นทีมที่สุดยอดมาก"

"นี่คือทีมที่มีอายุเฉลี่ยน้อย เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ทุกคนกระหายความสำเร็จและเรามีกุนซือชั้นยอดและทีมงานที่มีประสบการณ์ ผมคิดว่าด้วยทีมชุดนี้เราจะประสบความสำเร็จแน่นอน" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น