วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ปู่รอยเบรกแฟนสิงโตอย่าตั้งความหสังกับวิลเชียร์มากเกินไป 12bet 06/02/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ  ออกโรงเตือนทั้งสื่อมวลชนและแฟนบอลของชาติตัวเอง ว่าอย่าโยนความกดดันและความคาดหวังใส่แจ็ค วิลเชียร์ดาวรุ่งของทีมให้มากจนเกินไป 

คาดกันว่ากองกลางดาวรุ่งจากอาร์เซนอลรายนี้ จะได้ลงทำหน้าที่เป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องระหว่างอังกฤษและบราซิล โดยหลังจากหายอาการบาดเจ็บ วิลเชียร์ก็กลับมาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดของเขาได้ทันที

"แจ็คเป็นนักเตะที่แบกรับความรับผิดชอบไว้อย่างหนักในวัยที่น้อยนิดของเขา" 

"ผมหวังว่าทุกๆคนจะเข้าใจนะว่าเขายังคงเป็นเด็กหนุ่ม เขามีอายุเพียง 21 ปีและยังคงสามารถลงเล่นให้กับทีมชาติชุดเล็กได้ แต่ไม่ใช่ว่าเขาจะกลับไปติดนะ"

"ผมมีความวิตกกังวลในบางมุม ในขณะที่ผมดีใจกับฟอร์มการเล่นของเขา และแนวทางการเล่นที่เขาแบ่งปันความกระตือรือร้นต่อคนอื่นๆ พร้อมทั้งคุณภาพ ผมต้องการให้ทุกๆคนพูดถึงเรื่องนี้น้อยลง"

"ผมไม่อยากจะเห็นเขาก้าวถอยหลัง เพราะชื่อของเขาก้าวขึ้นมาอยู่ในแนวหน้าของทีมชาติอังกฤษทันที พวกเรามีนักเตะคนอื่นๆอีกเช่นกัน"

"ผมหวังว่าการมีส่วนร่วมของแจ็ค ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะรับใช้ชาติได้อย่างยิ่งใหญ่ จะสามารถเทียบได้กับการทำงานของนักเตะคนอื่นๆอย่างเวย์น รูนี่ย์, สตีเฟ่น เจอร์ราด, แฟรงค์ แลมพาร์ด, แอชลี่ย์ โคลและเกล็น จอห์นสันอะไรพวกนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น