วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - พีเตอร์เซ่นเชื่อโดนเขี่ยพ้นเสือใต้ตอนเป๊ปคุมทีม 12bet 06/02/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - นีลส์ พรเตอร์เซ่น หัวหอกตัวสำรองของบาเยิร์น มิวนิคเชื่อว่าการก้าวเข้ามากุมบังเหียนของโจเซป เป๊ป กวาร์ดิโอล่าในซีซั่นหน้าเป็นสัญญาณบอกว่าเวลาของเขาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าได้หมดลงแล้ว

ปัจจุบันปีเตอร์เซ่นย้ายไปเล่นกับแวร์เดอร์ เบรเมนด้วยสัญญายืมตัวและยิงไปแล้ว 9 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงเกี่ยวกับการย้ายออกจากทัพ"เสือใต้"มาตลอด
  
 "สำหรับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า พีเตอร์เซ่นคงไม่ใช้ผู้เล่นสไตล์ที่เขาต้องการ"

"มันมีศูนย์หน้าอยู่สามคนที่มิวนิค สำหรับผม ผมคิดว่ามันคงไม่ใช่ ผมรู้สึกดีกับการอยู่ที่เบรเมนและผมรู้ว่าอะไรที่ผมมีอยู่ ผมรู้สึกผมว่ามีความสำคัญที่นี่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น