วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ริโอหวังรับใช้สิงโตพร้อมเสมอถ้าปู่รอยจะเรียดติดธงอีกครั้ง 12bet 06/02/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet -  ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตนจะรู้สึกยินดี หากถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังห่างหายจากการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับชาติ นับตั้งแต่เดือน มิ.ย.ปี 2011
       
เฟอร์ดินานด์ผู้พี่ ลงเล่นภายใต้ยูนิฟอร์ม “สิงโตคำราม” ครั้งสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ สวิตเซอร์แลนด์ ก่อนถอนตัวออกจากพลพรรค “เดอะ ทรี ไลออนส์” ในการแข่งขัน ยูโร 2012 เนื่องจากเหตุผลด้านเกมลูกหนัง
       
การหายหน้าหายตาจากการเป็นตัวแทนประเทศของผลผลิตจากอะคาเดมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาดว่า น่าจะเกิดจากการเลี่ยงความขัดแย้งกับ จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมอึดของ เชลซี ซึ่งเป็นอริกับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กรณีเหยียดผิว
       
แม้ กองหลังประสบการณ์สูงค่าย “ปิศาจแดง” จะไม่ถูกเรียกเข้าแคมป์ นักเตะเมืองผู้ดี ทว่า เซ็นเตอร์แบ็กวัย 34 ปี ยังไม่ยอมหมดหวังในการลงเล่นกับ แชมป์โลก 1 สมัยเป็นคำรบสอง โดยกล่าวว่า ”ผมไม่ต่างจากคนอื่นๆ ผมต้องการเล่นให้ อังกฤษ หากไม่เป็นเช่นนั้น ผมจะทำในสิ่งที่ผมทำกับ แมนฯ ยูไนเต็ด”
       
“มันก็เป็นอย่างที่เห็น ผมไม่ได้ถูกเรียกตัว ผู้จัดการทีมไม่นำผมไปด้วย หากผมถูกเลือก ผมจะแพ็คกระเป๋า และเดินทางไปที่นั่นทันที” ริโอ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น