วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - บิ๊กฟิลรับเสียดายโอกาสเคยปัดคุมสิงโตคำราม 12bet 06/02/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ บิ๊กบอสหนวดหินทีมชาติบราซิลสารภาพตัดสินใจผิดพลาดมหันต์ที่ปฎิเสธโอกาสทองนั่งเก้าอี้กุนซือทีมอังกฤษที่สมาคมผู้ดีอุตส่าห์ประเคนให้จนรู้สึกเสียใจถึงทุกวันนี้

เฮดโค้ชวัย 64 ปีเล่าย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีก่อนเคยได้รับการติดต่อจาก เอฟเอ ให้ดำรงตำแหน่งแทน สเวน โกรัน เอริค์สสัน หลังจบเวิลด์ คัพปี 2006 แต่เซย์โนเพราะยังติดสัญญาอยู่กับ โปรตุเกส

"แน่นอนมันเจ็บปวดรวดร้าว " สโคลารี่สารภาพหลังจากตัดสินใจคุม เชลซี ในอีกสองปีถัดมา

"มันเจ็บปวดมากเพราะผมรักที่จะเป็นผู้จัดการทีมอังกฤษ ใครไม่อยากคุมบ้าง? โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมชาติด้วยแล้วเป็นอะไรที่วิเศษสุดเลย"

"ตอนที่ผมได้รับเชิญชวนมาเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เราได้นั่งคุยกันแต่ผมยังมีสัญญาอยู่กับทีมชาติโปรตุเกส ผมไม่อยากจะฉีกสัญญาทิ้ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น