วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - จะดีหรอ..ปรันเดลลี่ลั่นตัดทรงโมฮอว์คโชว์หากอัซซูรี่คว้าแชมป์โลกที่บราซิล 12bet 06/02/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ออกโรงสัญญาว่าจะตัดผมทรงโมฮอว์คเลียนแบบมาริโอ บาโลเตลลี่ดาวยิงซุปตาร์หากสามารถคว้าแชมป์โลกมาครองได้ในปี 2014

ปรันเดลลี่รู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่งที่บาโลเตลลี่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับมาอยู่กับเอซี มิลานเมื่อปลายเดือนก่อนพร้อมยิง 2 ประตูในเกมประเดิมสนามไปเรียบร้อยแล้ว

อดีตกุนซือฟิออเรนติน่าบอกก่อนพาทีมอุ่นเครื่องกับฮอลแลนด์ว่า"ผมมีความสุขที่บาโลเตลลี่กลับมาเขาดูเยือกเย็นและมีแรงกระตุ้นมากทีเดียว"

"การที่บาโลเตลลี่สามารถทำงานร่วมกับสเตฟาน เอล ชาราวีเป็นประจำทุกวันที่มิลานเป็นข้อได้เปรียบของเราพวกเขามีศักยภาพที่ยิ่งใหญ่มาก"

"หากพวกเราคว้าแชมป์โลกได้ที่บราซิลผมจะตัดทรงโมฮิกันเหมือนกับพวกเขา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น