วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแบดมินตัน แมนถอนหวดเอสซีจีดูแลคุณแม่ที่ป่วยหนัก 12bet 05/10/2555




"ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันไทย สุดช็อก "คุณแม่บุญชื่น พลสนะ" มารดาของ "บุญศักดิ์" ป่วยหนักด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก ประกาศขอถอนตัวจาก "ศึกเอสซีจี ออลไทยแลนด์ 2012" เรียบร้อยแล้ว

แมน บุญศักดิ์ พลสนะ มืออันดับ 25 ของโลก ที่กำลังมีโปรแกมเข้าร่วมการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่แห่งปีที่แฟนกีฬาแบดมินตันชาวไทยทั่วประเทศรอคอย กับการแข่งขัน "เอสซีจี ออล ไทยแลนด์ 2012" หรือ การแข่งขันแบดมินตันชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2555 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ

ซึ่งปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-7 ตุลาคม 55 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ และเป็นการไล่ล่าแชมป์สมัยที่ 11 มีเหตุจำเป็นต้องขอถอนตัวจากการแข่งขันหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ทันที

สาเหตุที่บุญศักดิ์ต้องถอนตัวเนื่องจากช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่งของคืนวันพุธที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมาคุณแม่บุญชื่น พลสนะ มารดาของบุญศักดิ์ เกิดอาการมึนศีรษะ เวียนศีรษะอย่างหนัก อาการเพิ่มมากขึ้นจนทนไม่ไหว ทางบุญศักดิ์จึงรีบนำคุณแม่ส่ง รพ.เมโย โดยด่วน

ในระหว่างเดินทาง คุณแม่บุญชื่น มีอาการอาเจียนอีกด้วย เมื่อไปถึง รพ. ทางแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที ซึ่งแพทย์ชี้ว่าเกิดจากอาการเส้นโลหิตในสมองแตก ส่วนจะเป็นตรงจุดไหนนั้น ตอนนี้ทางแพทย์ได้ให้รอดูอาการอีกประมาณ 3-4 วันก่อนว่าหลังจากให้ยาแล้ว ถ้าเลือดมันละลายไปเองก็อาจจะไม่ต้องผ่าตัดก็เป็นได้

ทางบุญศักดิ์กล่าวว่า "ตนกับพี่สาวตกใจมากที่แม่มีอาการหนักอย่างนี้ ตนเฝ้าคุณแม่ที่หน้าห้องฉุกเฉินทั้งคืน และตัดสินใจแจ้งไปที่พี่สมพลว่าตนขอถอนตัวจากการแข่งขันแบดมินตันชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2555 เพราะทั้งสภาพร่างกายและจิตใจไม่พร้อมจริงๆ ตอนนี้ตนหวังว่าคุณแม่จะอาการดีขึ้นในช่วงระยะเวลา 3-4 วันนี้ ตอนนี้ตนได้ตัดสินใจที่จะย้ายคุณแม่ไปรักษาต่อที่ รพ.รามาฯ และจะย้ายในช่วงเย็นวันพฤหัสฯ ที่ 4 ต.ค. นี้เลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น