วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล ยูโรป้าลีก Liverpool vs Udinese 12BET 05/10/2555 02.05น.




ลิเวอร์พูล
ทีมหงส์แดงของ เบรนดัน ร็อดเจอร์ส เก็บชัยชนะนัดแรกในลีกได้แล้ว ด้วยฟอร์มเยี่ยมถล่ม นอริช 5-2 และในเกมยูโรปา นัดแรกก็บุกชนะ ยัง บอยส์ 5-3 ได้ด้วย สภาพทีมโดยรวมถือว่าโอเค ขาดแค่ มาร์ติน เคลลี่, ลูคัส เลว่า ที่เจ็บ
ราย ของ ดาเนียล แอ็กเกอร์ ฟิตกลับมาแล้วแต่คงไม่เสี่ยงส่งลงสนามให้เป็นแค่สำรองไปก่อน โดยเป็นการเปิดโอกาสให้พวกนักเตะสำรองและดาวรุ่งได้ลงเล่นเช่นเดิม โดยเฉพาะ โจ โคล กับ และ โฆเซ่ เอ็นริเก้ ที่น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ที่มีลุ้นลงตัวจริงดาวรุ่งอย่าง อังเดร วิสดอม, เซบาสเตียน โกอาเตส, อุสซามา อัสไซดี้,  ซูโซ่ และ ดาเนียล ปาเชโก้ มีลุ้นทั้งหมด โดยมีตัวชุดใหญ่อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และอาจรวม ฟาบิโอ บอรินี่ คอยประคอง ผู้รักษาประตูก็ใช้ แบรด โจนส์



 อูดิเนเซ่ 
ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน เกมแรกพาทีมเสมอกับจอมทุ่มอย่าง อันจิ ไป 1-1 โดยในลีกไม่ชนะใครมา 4 นัดผลงานแย่สุดๆ เกมนี้พาทีมไปเยือนลิเวอร์พูล โดยเรียกนักเตะ 20 รายด้วยกัน มีแค่ ดูซาน บาสต้า กองหลังรายเดียวที่ไม่ได้เดินทางไปกับทีมเพราะไม่ฟิต นำโดย อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ กองหน้ากัปตนทีมที่น่าจะคัมแบ็กสู่ทีมหลังโดนหั่นชื่อในเกมลีกนัดล่าสุด เพราะทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัว แนวรับก็มีข่าวดี เมาริซิโอ โดมิซซี่ กลับมาฟิตแล้ว นอกจากนั้น ตัวจริงน่าจะปรับถึง 5 ตำแหน่ง ดานิเอเล่ ปาเดลลี่, เมาริซิโอ โดมิซซี่, ปาโบล อาร์เมโร่, เอ็มมานูเอล อั๊กเยมัง-บาดู และ วิลเลี่ยนส์ จะลงเล่นแทน เซลจ์โก้ เบอร์คิช, อันเดรีย โคด้า, โจวานนี่ ปาสกวาเล่, จามปิเอโร่ ปินซี่ และ ดีเอโก้ ฟับบรินี่  ตามลำดับ



วิเคราะห์เกมส์
ลิเวอร์พูลเริ่มกลับมาคว้าชัยต่อเนื่องได้แล้ว หลังจากผ่านศึกหนักๆมาในลีก ผลงานนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มก็ทำได้ดีด้วยการบุกชนะยัง บอยส์ ถึงถิ่น 5-3 ส่วนทีมเยือน ผลงานยังไม่กระเตื้องขึ้นสักเท่าไรสิบนัดหลังสุดคว้าชัยได้เพียงนัดเดียวคือเกมลีกชนะมิลาน 2-1 นัดแรกรอบแบ่งกลุ่มเล่นในบ้านเสมอ อันชิห์มา 1-1 นัดนี้ลิเวอร์พูลที่กำลังเล่นเกมรุกเข้าฝักเจอกับอูดิเนเซ่ที่นอกบ้านไม่ชนะมาห้านัดติดแล้ว เชื่อว่าเจ้าถิ่นจะบดเก็บชัยชนะในนัดนี้ไปได้

สกอร์ที่คาด  ลิเวอร์พูล 2-1 อูดิเนเซ่
สกอร์ออก สูง
ฟันธง ต่อลิเวอร์พูล ครึ่งควบลูก 78%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น