วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล ยูโรป้าลีก Newcastle United vs Girondins de Bordeaux 12BET 05/10/2555 02.05น.



 นิวคาสเซิ่ล
อลัน พาร์ดิว ไม่มี ทิม ครูล, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, ไรอัน เทย์เลอร์ กับ แดนนี่ ซิมพ์สัน สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ด้าน ปาปิส เดมบา ซิสเซ่, เดมบา บา, โยอัน กาบาย, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กับ โฮนาส กูเตียร์เรซ อาจได้โอกาสพักแข้งเพื่อเก็บความสดไว้บู๊กับแมนฯยูไนเต็ดช่วงค่ำวันอาทิตย์ ดังนั้นโอกาสจึงอาจตกเป็นของผู้เล่นสำรองเหมือนเกมเยือนมาริติโม่  ทีมสาลิกาดงจะลงเล่นระบบ 4-4-2 มี สตีฟ ฮาร์เปอร์ เฝ้าเสา แนวรับ 4 คนเป็น เจมส์ เพิร์ส, ไมค์ วิลเลียมสัน, สตีเฟ่น เทย์เลอร์, ดาวิเด้ ซานตอน ในแดนกลางมี กาเบรียล โอแบร์กต็อง, ชีค ติโอเต้, แดน กอสลิ่ง, โรแม็ง อามัลฟิตาโน่ ลงทำเกม โดยมี กาแอล บิชิรีมาน่า เป็นตัวสอดแทรก ส่วน โชล่า อเมโอบี้ จะลงเล่นกองหน้าคู่ แฮริส วุชคิช

 บอร์กโดซ์
ฟร็องซัวส์ ชิลโล่ต์ ไม่มี ฟาฮิด เบน คัลฟาล่าห์, นิโกล่าส์ โมริซ เบอเล่ย์ กับ เกรกอรี่ แซร์กติช สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ด้าน ลูโดวิช โอบราเนียค กับ โยอัน กรุฟฟร็อง จะได้โอกาสพักแข้งมีชื่อเป็นตัวสำรองเท่านั้น ส่วน ดาวิด แบลลิยง กับ มาติเยอ ชาลเม่ ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม สำหรับ อองรี เซเว่ต์ กับ ชุสซี่ แฟร์เรยร่า วิเอยร่า กับ ล็องดรี้ เอ็นกูเอโม่ พร้อมหวนคืนสู่ทีมตัวจริง  ทีมเยือนจากฝรั่งเศสจะลงเล่นระบบ 5-3-1-1 มี เซดริก การ์ราสโซ่ เฝ้าเสา แนวรับ 5 คนเป็น มาติเยอ ชาลเม่, คาร์ลอส เอนรีเก้, มาร์ก ปลานุส, ลูโดวิช ซาเน่, เบอนัวต์ เทรมูลินาส ด้าน ยาโรสลาฟ ปลาซิล, ล็องดรี้ เอ็นกูเอโม่, อองรี เซเว่ต์ จะลงทำเกมแดนกลาง โดยมี ชุสซี่ แฟร์เรยร่า วิเอยร่า เชื่อมเกมรุกหลัง ชีค เดียบาเต้ ซึ่งรับบทหน้าเป้า 


 วิเคราะเกมส์ 
นิวคาสเซิ่ล นัดแรกออกไปเล่นนอกบ้านแบ่งเอาแต้มกลับออกมาได้ วันนี้ได้กลัมาเล่นในบ้านของตัวเอง โดยฟอร์มการเล่นช่วงหลังนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร 5 เกมหลังสุดชนะได้แค่เกมเดียว เสมอ 3 และแพ้ 1 ส่วนทางทีมเยือน บอร์กโดซ์ ที่ฟอร์มดีมากในตอนนี้ ไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกันแล้ว ชนะ 5 และเสมอ 5 วันนี้นิวคาสเซิ่ลได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านของตัวเอง แต่ฟอร์มการเล่นทีมเยือนดูดีกว่า แต่นิวคาสเซิ่ล เล่นในบ้านของตัวเองได้ดี 3 นัดล่าสุดในบ้าน ชนะ 2 และเสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร วันนี้ราคาออกมาแบบนี้ ต่อไปที่เจ้าบ้านนิวคาสเซิ่ลดีกว่าน่าจะบดเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด นิวคาสเซิ่ล 1-2 บอร์กโดซ์
สกอร์ สูง
ฟันธง ต่อเสมอ นิวคาสเซิ่ล 85%




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น