วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล ยูโรป้าลีก Panathinaikos vs Tottenham Hotspur 12BET 05/10/2555 02.05น.




พานาธิไนกอส
เชซูอัลโด้ แฟร์เรย์ร่า เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสยังคงใช้ระบบ 4-3-3 แต่แนวรับขาด นิโคลัส สปิโรปูลอส แบ็กซ้ายที่ถูกพักการแข่งขัน เพราะโดนไล่ออกนัดที่แล้ว ยูร์คัส เซย์ตาริดิส หรือ อันเดร ปินโต จะได้เล่นแทน สำหรับคู่กลางเป็น ฌอง อแล็ง บุมซง ปราการหลังชาวฝรั่งเศสและกัปตันทีม ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟกับโฮเซ่ มานูเอล เวลาซเกซ แบ็กอีกข้างเป็นของ ลูกัส วินตร้า แผงกลางส่ง เซก้า มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ลงไปทำเกมร่วมกับ บิคตอร์ บิโตโล่ ผู้เล่นชาวสเปน และ คอสตัส คัทซูรานิส  แนวรุกให้ กินซี่ โอวูซู อาบิยี่ แข้งชาวกาน่า ลงไปทำเกมริมเส้นเช่นเดียวกับ อิบราฮิม ซิสโซโก้, นักเตะชาวไอวอรี่โคสต์ โดยที่  ลาซารอส คริสโตดูปูลอส ยืนหน้าเป้า ผู้รักษาประตูเป็นของ ออเรนติส คาร์เนซิส มือหนึ่งตามเดิม


สเปอร์ส
นัดนี้ไม่มีใคร โดนพักการแข่งขัน วิลลัช โบอัช ผู้จัดการทีมจะเปิดโอกาสให้สำรองได้ลงเล่นรายการนี้มากขึ้น ผู้รักษาประตูเปิดโอกาสให้ อูโก้ โยริส นายทวารชาวฝรั่งเศสเฝ้าเสา แล้วพัก แบร็ด ฟรีเดล แนวรับยังไม่มี ยูเนส กาบูล ที่เจ็บเข่า ไคล์ นอห์ตันก็เจ็บข้อเท้า นัดนี้จะให้ ยาน แฟร์ทองเก้น ยืนแบ็กซ้ายแทน คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟพัก สตีเว่น คอลเกอร์ หรือ วิลเลี่ยม กัลล่าส์ คนใดคนหนึ่งแล้วส่ง ไมเคิ่ล ดอว์สัน ลงสนาม แบ็กขวาเป็ฯของ ไคล วอล์คเกอร์ แแผงกลางยังไม่ได้ สก็อตต์ พาร์เกอร์ กลับมาเพราะเจ็บเอ็นร้อยหวาย ในเวลาเดียวกันคงพัก ซานโดร หรือ มุสซ่า เดมเบเล่ แล้วให้ ทอม ฮัดเดิลส์สันเล่นบ้าง สำหรับ เจค ลิเวอร์มอร์ ยังไม่หายเจ็บโคนขาหนีบ เกมรุกมี อารอน เลนน่อน กับ แกเร็ธ เบล ทำเกมริมเส้น มิดฟิลด์ตัวรุกตรงกลางเป็น  คลินทซ์ เดมพ์ซีย์  หรือ กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน สำหรับ หัวหอกตัวเป้า เจอร์เมน เดโฟ ลงตัวจริง ส่วน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อขา


วิเคราะห์เกมส์
 พานาธิไนกอสฟอร์มไม่ดีเอาซะเลย ล่าสุดไม่ชนะมาหกนัดติด ยิ่งผลงานในเกมยุโรปยิ่งหน้าหนักใจ เพราะส่วนใหญ่เป็นการแพ้ หรือไม่ก็เสมอไม่ว่าจะเล่นในหรือนอกรังของตัวเองก็ตาม ขณะที่สเปอร์สผลงานดีวันดีคืน ล่าสุดบุกไปเฉือนชนะแมนฯยูในเกมพรีเมียร์ชิพมาแบบเซอร์ไพรส์ วันนี้มาเยือนต่างเต็มไปด้วยความมั่นใจ อย่างไรก็ตามเกมเยือนบนเวทียุโรปของสเปอร์สผลงานไม่ค่อยดีเช่นกัน มองแล้วพานาธิไนกอสที่ไม่แพ้ในบ้านมาสิบสองเกมติดรวมทุกถ้วย น่าจะยันเสมอแชร์แต้มไว้ได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด พานาธิไนกอส 0-2 สเปอร์ส
สกอร์ออก ต่ำ
ฟันธง ต่อสเปอร์ส ครึ่งลูก 60%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น