วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล อำพร-มลิกานำทัพซัยโจ-นครนนท์ พร้อมป้องกันแชมป์ลูกยางไทยลีก 12bet 05/10/2555



ทัพวอลเลย์บอล ซัยโจ-นครนนท์ เปิดตัวสู้ลูกยางไทยแลนด์ลีก ปี 56 ตั้งเป้ารักษาแชมป์อีกสมัย โดยทุ่มงบประมาณทำทีม 5 ล้านบาท ได้ 3 ทีมชาติชุดแชมป์เอวีซี คัพ อำพร หญ้าผา, มลิกา กันทอง, พรพรรณ เกิดปราชญ์ นำทัพตบ 

นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีประธานผู้ก่อตั้งสโมสร และ นายสมศักดิ์ จิตติพลังศรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัทซัยโจเด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประธานสโมสร เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวนักกีฬาและเซ็นสัญญานักกีฬาสังกัดสโมสรวอลเลย์บอล "ซัยโจ-นครนนท์" บ่ายวันนี้ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 2 เทศบาลนครนนทบุรี (อาคารหลังใหม่)

สำหรับรายชื่อผู้บริหาร มี นายสมนึก ธนเดชากุล ผู้ก่อตั้งและที่ปรึกษาสโมสร, นายสมศักดิ์ จิตติพลังศรี ประธานสโมสร, ปารวีย์ หอยสังข์ ผู้จัดการทีม ส่วนผู้ฝึกสอนมี สถาพร เดชศิริ, ว่าที่ร.ต.ธนกฤต อินเลี้ยง, อภิรัฐ งามมีฤทธิ์, สุบรรณ ผัวะทอง, ทวีศักดิ์ อาจวิชัย, สมาน มาแก้ว และวรรณา บัวแก้ว

ส่วนรายชื่อนักกีฬา มีทีมชาติ อำพร หญ้าผา, มลิกา กันทอง, พรพรรณ เกิดปราชญ์ 3 สาวจากชุดแชมป์เอวีซี คัพ ร่วมด้วย กัปตันทีม จุฑารัตน์ มูลตรีพิลา, กัตติกา แก้วพิน, สุจิตรา โพธิ์สม, ฑิชาญา บุญเลิศ, วณิชนันทวรรณ ชาทุม, สุวัจณีย์ แก่นสา, วาสนา สว่างศรี, ปนัดดา ทาสาลี, ธนาภรณ์ ทีสุกะ, คารีน่า เคร้าเซอ, สุรัสวดี บุญยืน, บังอร วรรณประภา, กุลภา เปี่ยมพงษ์สาน, จันทนา ชาญชาติ, รุจิรา อุกาสี

นายสมนึก ธนเดชากุล กล่าวว่า นักกีฬาทุกคนมีความพร้อมและมีความมุ่งมั่น เพราะฉะนั้นผมเชื่อมั่นว่านักกีฬาของเราน่าจะได้แชมป์อีกสมัย
       
นายสมศักดิ์ จิตติพลังศรี เปิดใจว่า "ปีที่แล้วเป็นปีนอกสายตา แต่เรากลับเปลี่ยนสถานะจากทีมที่เริ่มต้นและยังไม่ประสบความสำเร็จจนมาประสบความสำเร็จได้แชมป์ แต่เป้าหมายหนีไม่พ้นต้องรักษาแชมป์ให้ได้ ซึ่งถ้าประสบความสำเร็จ ก็จะมีรางวัลมอบให้แน่นอน สำหรับงบในการทำทีม 5 ล้านบาท"
     
สำหรับวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ปี 2556 นั้น จะเริ่มต้นในวันที่ 3 พ.ย.2555 ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน แต่เลคแรกอาจจะขาด อำพร หญ้าผา และ มลิกา กันทอง ที่จะเดินทางไปเล่นลีกอาชีพ ที่อาเซอร์ไบจาน คาดว่าจะเดินทางในราวกลางเดือนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น