วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา ไฮย์เกสจวกซามเมอร์บ้าพลังวิจารณ์เสือใต้ออกสื่อ 12bet 05/10/2555




จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจวก มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" ทำไม่ถูกต้อง จากการออกมาวิจารณ์ทีมตัวเองผ่านสื่อ หลังเกมลีกนัดบุกชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อสุดสัปดาห์ บอกเป็นการกระทำที่โอเวอร์ไปหน่อย เนื่องจากต้นสังกัดไม่ได้แย่ขนาดนั้น และน่าจะดีกว่าหากพูดคุยกันเป็นการภายใน

ไฮย์เกส ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เขาคิดว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ต้นสังกัดต่อสาธารณชน หลังเกมลีกนัดที่พลพรรค "เสือใต้" บุกเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-0 ถึงถิ่น เวเซอร์ สตาดิโอน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

ไฮย์เกส พูดถึงเสียงตำหนิอย่างรุนแรงของ ซามเมอร์ กับผลงานในครึ่งแรกของ บาเยิร์น เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ว่า "ผมไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ของ ซามเมอร์ และกับแนวทางที่เขาออกมาพูดผ่านสื่อ ซึ่งผมก็ได้บอกกับเขาถึงความรู้สึกเกี่ยวกับสิ่งนั้นไปแล้ว"

"มันสำคัญที่เสียงวิจารณ์ของคุณเป็นการติเพื่อก่อ มันจำเป็นต้องมีเหตุผลในแง่ของการช่วยเหลือส่งเสริมผู้คน เสียงวิจารณ์ไม่ควรต้องเป็นอะไรที่มากเกินไป และผมก็เชื่อว่านั่นคือกรณีนี้ เขาพูดเกินความเป็นจริงมากไปหน่อย อีกอย่างผมคิดว่าเขาควรจะแสดงความรู้สึกไม่สบายใจของเขาภายในมากกว่าออกไปพูดในที่สาธารณะ" ไฮย์เกส ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น