วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวยูโรป้า ลีก ร็อดเจอร์สรับหงส์ไม่นิ่งพอทำพ่ายอูดิฯคารัง 12bet 05/10/2555




เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับครึ่งหลังลูกทีมเล่นเสียสมาธิส่งผลให้โดน อูดิเนเซ่ บุกมาเผาเครื่อง ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยังชมแข้ง "หงส์แดง" ครึ่งแรกทำผลงานได้เด็ดดวงโดนใจ

ร็อดเจอร์ส  ยอมรับลูกทีมเสียสมาธิในครึ่งหลังส่งผลให้แพ้ อูดิเนเซ่ 2-3 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้ "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก โดยได้ประตูนำไปก่อนจาก จอนโจ้ เชลวี่ย์ อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลัง อูดิเนเซ่ ยิงคืน 3 ประตูรวดจาก อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่, เซบาสเตียน โคอาเตส (ทำเข้าประตูตัวเอง) และโจวานนี่ ปาสกวาเล่ ในขณะที่เจ้าบ้านได้อีกประตูจาก หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลงเล่นตัวสำรองในเกมนี้

ร็อดเจอร์ส เปิดใจหลังจบเกมว่าลูกทีมของตนเล่นได้ดีในครึ่งแรก "เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก แต่เรามีปัญหาหลายอย่างในช่วง 20 นาทีแรกของครึ่งหลัง เมื่อเราเสียสมาธิ และนั่นก็กลายเป็นความเฉื่อยชาในที่สุด เราผิดหวังที่ไม่สามารถครองเกมได้ และยังมาเสียประตูแย่ๆ อีกด้วย"

"ผมคิดว่าทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เราไม่สามารถยิงประตูที่สาม, สี่ หรือ ห้าเพื่อเอาชนะในเกมนี้ได้ นั่นเป็นพื้นที่เราต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เราเสียประตูแบบง่ายๆ เกินไป" อดีตนายใหญ่ "หงส์ขาว" สวอนซี ให้ความเห็นทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น