วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวยูโรป้า ลีก กุยโดลินโคตรปลื้มพาอูดิโค่นหงส์ถึงแอนฟิลด์ 12bet 05/10/2555




ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน กุนซือเฒ่าของ อูดิเนเซ่ ยปลื้มสุดๆที่พาลูกทีมออกไปโค่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ถึงสนามแอนฟิลด์ 3-2 ในเกมยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ชี้เป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจให้ทีมได้อย่างดี 

กุยโดลิน ออกมาแสดงความปลาบปลื้มกับผลงานของลูกทีม หลังจากสามารถบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์ล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ 3-2 ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา
     
อูดิเนเซ่ แซงกลับมาชนะได้หลังโดน "หงส์แดง" ออกนำไปก่อน นับเป็นชัยชนะนัดที่ 2 ในฤดูกาลนี้ และ กุยโดลิน กล่าวว่า "เราเล่นครึ่งหลังได้ยอดเยี่ยมในค่ำคืนที่แสนมหัศจรรย์ ซึ่งช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้เราทั้งในแง่ของผลการแข่งขันและความมั่นใจ ตอนนี้เราต้องมีสมาธิ นาโปลี (เกมเซเรีย อา) มันจะยากมาก แต่ตอนนี้ผมแค่มีความสุข ผมอยากแบ่งปันความสุขนี้กับลูกของผม ซึ่งอาศัยอยู่ในอังกฤษ ผมไม่ได้เจอหน้าพวกเขาบ่อยนัก"
     
อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ กองหน้ากัปตันทีม อูดิเนเซ่ โดนตัดชื่อออกจากทีมในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเหตุทะเลาะกันภายในทีม แต่เขาวิ่งมากอด กุยโดลิน หลังทำประตูตีเสมอให้ทีมตอนเริ่มครึ่งหลังมาเพียง 33 วินาที และ กุนซือวัย 57 ปี กล่าวว่า "เราชี้แจงทุกอย่างไปแล้ว ช่วงพักครึ่งผมพยายามทำดีที่สุดเพื่อเรียกความมั่นใจของนักเตะกลับมา หลังจากพวกเขาดูหดหู่และเสียขวัญ"
     
"เราคุยกัน 5 นาทีในห้องแต่งตัว และปรับแท็กติกด้วย แต่ก็ดีมากที่ทำประตูได้หลังกลับมาเริ่มได้เพียง 30 วินาที การแสดงออกของ โตโต้ (ดิ นาตาเล่) ดีมาก เพราะเขาเข้ามาชื่นชมผมสำหรับสิ่งที่เขาได้ฟังในห้องแต่งตัว เราไม่ได้เล่นแย่เลยก่อนจะได้ประตูนี้ เพียงแค่จบครึ่งแรกไม่ดีเท่านั้น ผมรู้ว่าถ้าเล่นดีซะอย่าง เราก็จะสามารถทำสิ่งที่สำคัญได้" อดีตกุนซือ ปาแลร์โม่ และ ปาร์ม่า กล่าวปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น