วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เชสรับยังมีปัญหาการปรับตัวให้เข้าระบบบาร์ซ่า 12bet 14/08/2555




เชส ฟาเบรกาส กองกลางของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า มีปัญหาในการปรับตัวกับสไตล์การเล่นของทีมเมื่อฤดูกาลก่อน เนื่องจากไม่เข้าใจระบบของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ

ดาวเตะทีมชาติสเปนย้ายจาก อาร์เซน่อล มายังถิ่น คัมป์ นู ในซัมเมอร์ปี 2011 แต่ต้องพบกับความยากลำบากในการโชว์ฟอร์มเพื่อตอบสนองความคาดหวังที่ตั้งกับตัวเขาไว้สูง ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า แผนการเล่นของกุนซือวัย 41 ปีส่งผลต่อฟอร์มของเขาบนสนาม

"ภายใต้การคุมทีมของกวาร์ดิโอล่า ผมไม่เคยเข้าใจระบบการเล่นอย่างแท้จริงเลย" กองกลางวัย 25 ปี อธิบายกับ มาร์ก้า สื่อสเปนชื่อดัง

"ผมต้องเล่นฟุตบอลในสไตล์ที่ต่างออกไป มันเป็นเรื่องยากที่ผมจะเข้าใจเวลาเขาบอกแผนอย่างรวดเร็วบนกระดาน ไม่เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆที่รู้กันดีอยู่แล้ว"

"การเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางยากสำหรับผม เพราะผมต้องการความเคลื่อนไหวง่ายๆ และผมก็ไม่ได้มีสปีดต้นที่ดีนัก"

"ผมไม่ได้ออกมาเรียกร้องอะไร แต่นั่นคือแนวทางการเล่นของผม บางคนบอกว่าผมยังขาดบางสิ่งบางอย่างเมื่อฤดูกาลก่อน กวาร์ดิโอล่า ก็เช่นกัน"

"มันเป็นความผิดของผมอย่างแท้จริง เพราะฝืนทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง ผมไม่ใช่ ชาบี, (อันเดรส) อิเนียสต้า หรือ ติอาโก้ (อัลกันตาร่า)"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น