วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ฮูเปียรับหงส์เล่นแบบนี้ซีซั่นใหม่มีลุ้นไปไกลแน่ 12bet 14/08/2555




ซามี่ ฮูเปีย เทรนเนอร์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาชื่นชมอดีตต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยม หลังเอาชนะ "ห้างขายยา" 3-1 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับคาดหวังว่าด้วยสไตล์การเล่นเช่นนี้น่าจะช่วยให้ "หงส์แดง" มีลุ้นคว้าพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

เปีย ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันที่เขาพาห้างยาแพ้อดีตต้นสังกัดอย่างลิเวอร์พูลไป 3-1 ว่า

 "วันนี้ ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีเหลือเกิน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส วางแทคติกที่ยากจะรับมือได้สำเร็จ ส่วนเรื่องลุ้นตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปล่อยให้เวลาเป็นตัวกำหนดดีกว่า แต่ผมหวังว่าพวกเขาจะทำได้"

นอกจากนี้ อดีตปราการหลัง "หงส์แดง" วัย 38 ปี รู้สึกตื้นตันใจอย่างยิ่งที่เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ในรังแอนฟิลด์ ให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอล ผมดีใจมากที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง ผมหวังชนะในนัดนี้ แต่สิ่งสำคัญคือการเตรียมทีมก่อนเปิดซีซั่นใหม่ แม้วันนี้เราแพ้ แต่เราก็ได้รับสิ่งดีๆหลายอย่างคืนมาเหมือนกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น