วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล ขอนแก่นลั่นพร้อมสู้ลุ้นแชมป์ไทยแลนด์ลีกซีซํ่นใหม่ 12bet 14/08/2555




เอสซีจี ขอนแก่น หรือ "เรดไดโน " ออกตัวแรง ทุกฝ่ายพร้อมลุยลีกอาชีพฤดูกาลใหม่ มั่นใจทีมมีลุ้นกระชากแชมป์ วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2556 เผย 2 กันยานี้เรียกนักตบเข้าแคมป์เก็บตัวก่อนใครเพื่อน

สโมสรวอลเลย์บอลเอสซีจี ขอนแก่น เจ้าของฉายา " เรดไดโน " ทีมชั้นนำจากลีกวอลเลย์บอลอาชีพ "วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก"ในปีนี้มั่นใจศักยภาพของทีมงานตั้งแต่ผู้บริหารจนถึงนักกีฬา ว่ามีคุณภาพและศักยภาพเพียงพอที่จะแย่งคว้าแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีค 2556 จากทุกทีม  โดยปีที่แล้วทำผลงานได้ดีที่สุดอันดับ 5 ของการแข่งขัน แต่ปีนี้ตั้งเป้าไว้ลุ้นแย่งแชมป์กับทีมชั้นนำในแนวหน้า ซึ่งปีนี้สปอนเซอร์และผู้ใหญ่ในจังหวัดไฟเขียวทุมงบประมาณและสนับสนุนในทุกๆด้านของทีม ส่วนผู้เล่นในทีมชื่อชั้นไม่น้อยหน้าทีมอื่นอย่างแน่นอน

นายบรรจง สมบัติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ได้แจ้งกับทีมงาน SMM ออนไลน์ ว่า 

"ในปีนี้ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้ทำทีมต่อเนื่องจากปีที่แล้ว โดยผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจและยังให้การสนับสนุนที่มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางสปอนเซอร์ที่กล้าให้งบประมาณกับเราที่มีจำนวนมากขึ้น 

ส่วนในฤดูกาลที่จะถึงนี้เราได้วางแผนงานของทุกภาคส่วนไว้เรียบร้อยแล้ว เหลือก็เพียงแค่รอเวลาเปิดลีกเท่านั้น อีกเรื่องที่เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก คือเรื่องของศักยภาพสนามเราที่สามารถรองรับการจัดการแข่งได้อย่างดีเยี่ยมอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพิ้นสนาม อัฒจันทร์ที่นั่งของผู้ชม ความจุของผู้ชมที่สามารถรองรับได้ถึง 4,500 คน  ห้องพักนักกีฬา ห้องประชุม และห้องสื่อมวลชน ซึ่งคณะทีมงานผู้บริหารสโมสรมั่นใจว่าในปีนี้ จะมีผู้ชมเข้ามาชมเกมการแข่งขันในสนามมากยิ่งขึ้น เพราะทุกองค์ประกอบตั้งแต่สนามจนถึงแฟนๆ วอลเลย์บอล เราได้จัดทีมงานเพื่อดูแลความพร้อมในทุกๆด้าน" นายบรรจง กล่าวกับทีมงาน

ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมของทีม สโมสรเอสซีจี ขอนแก่น ได้ใช้สนามของบริษัท ฟีนิกซ์ พัลพ์แอนด์เพเพอร์ จำกัด โดยมีสนามซ้อมและที่พักนักกีฬาเป็นอย่างดี และทีมงานจะมีการเรียกนักกีฬาเข้าร่วมซ้อมตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2555 ซึ่งนักกีฬาในปีนี้ทางสโมสรมั่นใจอย่างมากเพราะมีนักกีฬาระดับทีมชาติและแนวหน้าของวงการวอลเลย์บอลอย่างมากมายในทีม ไม่ว่าจะเป็น ฐาปไพรพรรณ ไชยศรี , สนธยา แก้วบัณฑิต , พัชรีย์ ดีเสมอ ,เอ็มอร พานุสิทธิ์ , ทัดดาว นึกแจ้ง  เป็นต้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น