วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ไฮย์เกสเชื่อเสือใต้คึกหลังคว่ำเสือเหลืองซิวแชมป์ซูเปอร์ คัพ 12bet 14/08/2555




จุ๊ป ไฮย์เกสผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิคให้สัมภาษณ์ชี้ว่าการเอาชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์คว้าแชมป์ซูเปอร์ คัพในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่ส่งเสริมกำลังใจให้กับลูกทีมเขาอย่างมาก

หลังในฤดูกาลที่ผ่านมาบาเยิร์น มิวนิคเป็นรองทางด้านโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาโดยตลอด แต่ในฤดูกาลนี้พวกเขาเริ่มต้นได้สวยงามจากการเอาชนะแชมป์บุนเดส ลีกาในศึกซูเปอร์ คัพ 2-1

"แน่นอนว่าการเอาชนะของพวกเราในเกมนี้เป็นการสร้างกำลังใจให้กับพวกเราอย่างมาก" 

"โดยรวมแล้วพวกเราคู่ควรกับชัยชนะ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่ยากลำบากก็ตาม" 

"ในครึ่งเวลาแรกพวกเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นระบบดีมากและมีวินัยอีกด้วย" 

"พวกเรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการเล่นเกมรุก พวกเรามีกำลังใจมาจากการทำประตูได้รวดเร็ว"

"ดอร์ทมุนด์ทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และพวกเราก็ขาดระบบวินัยไปบ้างในการเล่นเกมรับ นี่คือรายการซูเปอร์คัพ แต่มันยังเป็นเกมในช่วงปรีซีซั่น ทั้งสองทีมยังคงสามารถพัฒนาไปอีกได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น