วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เอเย่นต์รามิเรซโผล่อังกฤษจ่อคุยซบหงส์





กาสตัน รามิเรซ มิดฟิลด์เชิงสูงชาวอุรุกวัยของโบโลญญ่า ขยับใกล้กับการมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ มากขึ้นอีกนิด หลังเอเยนต์คู่ใจ บินตรงจากแดนมะกะโรนี มาเปิดโต๊ะเจรจากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อสะสางหาทางออกเรื่องการโยกมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเรียบร้อย


        ลิเวอร์พูล สโมสรแถวหน้าในเวทีพรีเมียร์ลีก เดินหน้าเข้าใกล้การเซ็นสัญญาคว้ากาสตัน รามิเรซ กองกลางดาวรุ่งของโบโลญญ่า ทีมลูกหนังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังจาก ปาโบล เบแทนคอร์ท นายหน้าส่วนตัวของนักเตะ เดินทางมาถึงประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจาเพื่อการย้ายสังกัดในเวลานี้

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ต้องการเสริมประสิทธิภาพบริเวณริมเส้นก่อนลงสนามในซีซั่นใหม่ โดยเขาหันมาให้ความสำคัญกับดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย เนื่องจากไม่ยอมสู้ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) กระชากคลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐฯของฟูแล่ม มาร่วมทีม

        สำหรับรามิเรซ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะตำแหน่งปีกซ้ายที่มีเทคนิคแพรวพราวในลีกลูกหนังแดนมะกะโรนี โดยเขาได้รับการจับตามองจากบาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน รวมถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

        อย่างไรก็ดี กลายเป็นว่า "เร้ด แมชชีน" ที่ได้นัดเจรจาเบื้องต้นกับโบโลญญ่า ไปแล้วเมื่อเดือนก่อน น่าจะมีโอกาสคว้าปีกวัย 21 กะรัต มาครองมากที่สุด จากการที่นายหน้าของเขา เดินทางมาถึงเมืองผู้ดีในสัปดาห์นี้ เพื่อสะสางหนทางการย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ต่อไป

        เบแทนคอร์ท กล่าวว่า "กาสตัน พร้อมย้ายออกจากอิตาลี ผมอยู่ในอังกฤษ เพื่อพูดคุยกับทีมในพรีเมียร์ลีก ทีมหนึ่ง เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของอุรุกวัย ดังนั้น มันไม่ได้มีข้อเสนอไม่กี่ฉบับหรอกนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น