วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เมอร์เรย์ยันไม่หวั่นแม้ประกบสายหินหวดลอนดอนเกมส์ 12bet 28/07/2555




แอนดี้ เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสกอต ยืนยันไม่หนักใจกับผลการจับสลากประกบคู่หวดในศึกโอลิมปิก 2012 แม้เส้นทางลุ้นเหรียญทองต่อหน้าแฟนๆบ้านเกิด ดูหนักหนาสาหัสตามที่สื่อคาดการณ์ ลั่นพร้อมลุยเต็มที่ไม่ว่าจะเจอใครก็ตาม
       
หวดวัย 25 ปีชาวสกอต ถือว่าเจองานหนักไม่น้อยสำหรับการแข่งขันในโอลิมปิกปีนี้ หลังรอบแรกต้องลงสนามเจอกับ สตานิสลาส วาวรินกา ดีกรีเหรียญทองประเภทคู่จาก "ปักกิ่งเกมส์" เมื่อ 4 ปีก่อน เท่านั้นไม่พอ มีสิทธิ์เจอ โนวัค ยอโควิช คู่ปรับเก่าดีกรีอดีตมือ 1 โลก ในรอบตัดเชือก หลังถูกจับให้อยู่ร่วมสายล่างเหมือนกัน
       
อย่างไรก็ตาม เมอร์เรย์ ที่เพิ่งทำผลงานคว้าตำแหน่งรองแชมป์ในศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ไม่หวั่นพร้อมลั่นขอสู้เต็มที่เพื่อเอาเหรียญทองมาคล้องคอให้ได้ โดยกล่าวว่า "ทุกคนมักบอกว่าผลจับสลากในวิมเบิลดันว่าลำบากแล้ว ที่นี่ก็ลำบากไม่แพ้กัน เพียงแต่ผมไม่คิดอย่างนั้น"
       
"ผมต้องการจะทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้าเหรียญทองมาให้ได้ ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าหากโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนในวิมเบิลดันที่ผ่านมา ทุกอย่างก็คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม" เมอร์เรย์ กล่าว โดยศึกหวดในโอลิมปิก 2012 จะเริ่มแข่งขันรอบแรกวันที่ 28 ก.ค. นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น