วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล แมจิกเสี่ยงขอรั้งฮาวเวิร์ดถึงเส้นตายเทรดกพ.ปีหน้า 12bet 28/07/2555




ออร์แลนโด แมจิก ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ยอมเสี่ยงรั้งตัว "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่ง ให้อยู่เป็นความหวังแฟรนไชส์ไปถึงเส้นตายเทรดเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า


ดไวท์ ฮาวเวิร์ด หลังจากผิดหวังชวดซบ บรูกลิน เน็ตส์ ก็ประกาศทำนองจะเล่นให้ ออร์แลนโด แมจิก ไปจนจบฤดูกาล 2012/13 แล้วขอทดสอบ "ตลาดฟรีเอเยนต์" ดูสักตั้ง โดย ร็อบ เฮนนิแกน ผู้จัดการทั่วไปคนหนุ่ม ยังไม่สามารถเจรจาเทรด "ซูเปอร์แมน" ได้เสียที แม้มีกระแสข่าวกับ แอลเอ เลเกอร์ส รวมถึง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ไม่เว้นแต่ละวัน
       
โดย เลเกอร์ส อยากให้ ฮาวเวิร์ด เซ็นสัญญายาวแล้วค่อยเทรดกัน ซึ่งพร้อมจะลาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มาเอี่ยวด้วย ขณะที่ ร็อคเก็ตส์ ถึงแม้ได้ โอเมอร์ อาซิค เซ็นเตอร์ชาวเติร์กมาจาก ชิคาโก บูลส์ แต่ด้วยเพดานเงินเดือนที่เหลือเฟือ จึงพร้อมทาบ "ซูเปอร์แมน" มาสืบทายาท เหยา หมิง ประสานงาน เจเรมี หลิน ในถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์
       
อย่างไรก็ดี ดูเหมือน ฮาวเวิร์ด อยากทดสอบตลาดฟรีเอเยนต์และเชื่อว่าตัวเองน่าจะได้สัญญายาวหลัก 3 พันกว่าล้านมาเชยชม ซึ่งหาก แมจิก ปล่อยให้ผ่านเส้นตายเทรดเดือนกุมภาพันธ์ โดยไม่สามารถเจรจากับ เลเกอร์ส หรือ ร็อคเก็ตส์ ก็ค่อนข้างแน่นอนว่าผู้เล่นจะใช้สิทธิเป็น "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข)
       
ทั้งนี้แหล่งข่าววงในเผยกับ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันว่า แมจิก พร้อมดึงเวลาไปถึงช่วงก่อนเส้นตาย ก็เพื่อรอให้ เน็ตส์ กลับมาคุยเรื่องเทรดอีกครั้ง ถึงแม้ทีมของ "เสี่ยหมี 2" มิคาอิล โพรโกรอฟ เจ้าของทีมมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เพิ่งต่อสัญญา บรูก โลเปซ ทว่าหากผ่านวันที่ 15 มกราคมไปแล้ว เน็ตส์ มีโอกาสจับเซ็นเตอร์ดาวโรจน์เข้าสู่การเทรดได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น