วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ โอเลเซ่นกด 16 อันเดอร์สนำเดี่ยวสวิงลียงเนส์วันสาม 12bet 28/07/2555




ธอร์บียอร์น โอเลเซ่น ก้านเหล็กชาวเดนมาร์ก ผลงานดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยังเป็นจ่าฝูงเดี่ยว หลังจบวัน 3 ศึกกอล์ฟยูโรเปี้ยน ทัวร์ ลียงเนสส์ โอเพ่น พาวเวอร์เร็ด บาย กรีนฟินิตี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเปิดอก ที่จริงวันนี้ตนน่าจะทำสกอร์ได้ดีกว่านี้ด้วยซ้ำ


กอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์ฺ ลียงเนสส์ โอเพ่น พาวเวอร์เร็ด บาย กรีนฟินิตี้ ที่เทศบาลแอ็ตเซ็นบรูกก์ ประเทศออสเตรีย เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้รวม 3 วัน ทำสกอร์ไป 16 อันเดอร์พาร์ 200 รักษาตำแหน่งผู้นำแบบเดี่ยวๆ เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น นำหน้า ริคาร์ด คาร์ลเบิร์ก คู่ต่อสู้ชาวสวีดิช อยู่ 3 สโตรก


โอเลเซ่น ที่ทำไป 4 เบอร์ดี้ โดยไม่เสียโบกี้เลย เผยว่า ไม่ค่อยพอใจกับผลงานในวันนี้เท่าไหร่ เพราะตนเล่นได้ไม่เจ๋งเท่ากับ 2 วันแรก "ผมตีลูกได้ไม่ดีเท่ากับใน 2 วันแรกเลย วันนี้ผมยังมีโอกาสดีๆ อยู่บ้าง และน่าจะได้เบอร์ดี้มากกว่านี้นิดหน่อย แต่จากการที่ผมรู้สึกผิดหวังนิดๆ กับการตีได้ 68 อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีก็ได้ เพราะมันแสดงให้เห็นว่า ผมกำลังเล่นได้ดีแค่ไหน รวมถึงเรื่องที่ว่า ความคาดหวังของผมมันสูงแค่ไหนด้วย"


"วันนี้มันไม่มีลมเลยแม้แต่นิดเดียว ดังนั้นนี่จึงเป็นวันที่สมบูรณ์แบบสำหรับการที่จะทำสกอร์ และผมก็เห็นว่า มีอยู่บางคนที่ใช้ข้อได้เปรียบตรงนี้ จนสามารถทำสกอร์ได้ต่ำ ก็หวังว่า ผมจะทำได้เหมือนกับพวกเขาในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้) ล่ะนะ"


"กอล์ฟมันไม่เคยเป็นกีฬาที่ง่ายเลย จริงอยู่ที่บริเวณแฟร์เวย์มันกว้างกว่าที่ รอยัล ไลท์แฮม แอนด์ เซนต์ แอนส์ กอล์ฟ คลับ (สนามที่ใช้แข่งรายการ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ) รวมถึงคุณสามารถตีไปตรงหลุมได้ง่ายกว่า เพราะพื้นที่ตรงกรีนมันดี และที่สัปดาห์นี้ยังไม่มีบังเกอร์มากเท่ากับของที่นั่นด้วย ดังนั้นการเล่นรายการนี้ก็ง่ายกว่านิดหน่อย แต่คุณยังต้องระมัดระวังกับการเล่นในบางหลุมเหมือนกัน" โปรวัย 22 ปี ร่ายยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น