วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เฟดประเดิมเจอหนุ่มโคลอมเบียรอบแรกศึกอลป. 12bet 27/07/2555




โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวสวิส ได้คิวลงหวดรอบแรก 'ลอนดอนเกมส์ 2012' ด้วยการพบกับ อเลฮานโดร ฟอลล่า จากโคลอมเบีย ขณะที่ แอนดี้ มาร์รี่ย์ ขวัญใจเจ้าถิ่น งานหนักตั้งแต่หัววัน เมื่อจับติ้วไปชน สตานิสลาส วาวรินก้า แร็กเกตจากแดนนาฬิกาอีกราย


เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มมือ 1 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จะพบกับ อเลฮานโดร ฟอลล่า นักหวดโคลอมเบีย ในการแข่งขันเทนนิสประเภทชายเดี่ยวของศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังมีพิธีจับสลากประกบคู่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


นักหวดสวิส ที่เพิ่งคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน สมัยที่ 7 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เคยเล่นกับ ฟอลล่า มาแล้วที่ ออล อิงแลนด์ คลับ ในศึก วิมเบิลดัน 2010 รอบแรก และหนุ่มโคลอมเบีย ก็เกือบที่จะพลิกล็อกเอาชนะได้ แต่กลับปิดแมตช์ไม่สำเร็จ ทั้งที่เป็นฝ่ายเสิร์ฟขณะนำ 5-4 เกมในเซตที่สี่ หลังจากได้ 2 เซตไปแล้ว ก่อนที่ "เฟด-เอ็กซ์" จะพลิกกลับมาเอาชนะได้ในที่สุด


เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของรายการ ถูกจับให้อยู่สายบนของศึกลูกสักหลาด "ลอนดอนเกมส์ 2012" โดยเส้นทางสู่เหรียญทองไม่ได้หนักมาก และหากเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ก็มีโอกาสที่จะเจอกับ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 4 ของรายการชาวสเปน ที่รอบแรกจะเล่นกับ วาเซ็ค พอสพิซิล จากแคนาดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น