วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ เซอร์ชาร์ลสหวังเห็นพญาเสือฟาดแชมป์เมเจอร์อีกครั้ง 12bet 27/07/2555




เซอร์ ชาร์ลส บาร์คเลย์ ตำนานนักบาสเก็ตบอลชาวอเมริกัน แสดงความชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพของ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟเพื่อนร่วมชาติดีกรีมือ 2 ของโลก จะสามารถกลับมาคว้าแชมป์เมเจอร์ได้อีกครั้งแน่นอน แม้เพิ่งชวดการคว้าแชมป์กอล์ฟ บริติช โอเพน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
       
ไม่ทราบว่าออกมาให้กำลังใจจริง หรือจะประชดยกยออย่างไร แต่กันก่อนหน้านี้ วูดส์ และ เซอร์ ชาร์ลส บาร์คเลย์ เคยมีปัญหาส่วนตัวกันเล็กน้อยและรายงานข่าวว่าทั้งคู่ยังไม่เคยเปิดอกเคลียปัญหากันให้จบ แต่ล่าสุดตำนานนักบาสของทีม ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส กลับออกมาแสดงทรรศนะเชื่อว่า ต้องมีสักวันที่ "พญาเสือ" จะกลับมาครองความยิ่งใหญ่คว้าแชมป์รายการเมเจอร์ได้อีกครั้ง
       
โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา บาร์คลีย์ วิเคราะห์ถึงฟอร์มช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาของ วูดส์ ผ่าน "มอร์นิง ไดรฟ์" รายการกอล์ฟชื่อดังของเมืองลุงแซมทำนองว่า "ไทเกอร์ ยังยังไม่กลับมา เขาสามารถคว้าแชมป์ได้ 3 รายการ แต่ใครๆ ก็สามารถชนะได้ 3 ทัวร์นาเมนต์เหมือนกัน"
       
ทว่า ตำนานนักบาสชื่อดังก็ได้ตั้งข้อสงสัยว่า ด้วยศักยภาพของ "พญาเสือ" ยังมีดีพอสำหรับโอกาสในการคว้าแชมป์ "ถึงตอนนี้จะมีนักกอล์ฟดาวรุ่งก้าวขึ้นมามากมายและทุกคนสามารถเป็นแชมป์เมเจอร์ได้ แต่เขายังมีโอกาสจะซิวแชมป์เมเจอร์มาครองได้เหมือนในอดีต ผมคิดว่า ไทเกอร์ น่าเป็นแชมป์เมเจอร์ได้อีก ผมหวังว่าอย่างนั้นและตามเชียร์เป็นแฟนตัวยงของเขาเลย"
       
"ไม่ได้เป็นการล่วงเกินตำนานก้านเหล็กอย่าง อาร์โนลด์ พาลเมอร์, แกรี เพลเยอร์ หรือ แจ็ค นิคคลอส แต่นี่คือยุคใหม่และ ไทเกอร์ จะสามารถก้าวเป็นเป็นอย่างพวกเขาเหล่านั้นได้แน่" อดีตซูเปอร์สตาร์ยัดห่วงวัย 49 ปี กล่าวเสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น