วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแบดมินตัน โค้ชขนไก่เผยพร้อมลุยแต่ห่วง"แมน" ยังท้องเสียไม่หาย 12bet 27/07/2555





โค้ชพล" สมพล คูเกษมกิจ หัวหน้าผู้ฝึกสอนแบดมินตันทีมชาติไทย เผยความพร้อมก่อนลงประเดิมสนามว่า ผู้เล่นส่วนใหญ่อยู่ในสภาพที่มีความมั่นใจพร้อมลงแข่งเต็มที่ มีเพียง บุญศักดิ์ พลสนะ ที่ยังน่าเป็นห่วงเนื่องจากมีอาการท้องเสียและลงซ้อมได้เพียงเบาๆ เท่านั้น
       
สถานการณ์ของทัพนักตบลูกขนไก่ไทย ในศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา ทีมนักกีฬาแบดมินตันทั้งหมดตัดสินใจย้ายจากหมู่บ้านนักกีฬา และเดินทางเข้าพักที่โรงแรม เวมบลีย์ พลาซา เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางเพราะโรงแรมดังกล่าวอยู่ตรงข้าม เวมบลีย์ อารีนา สนามที่ใช้แข่งพอดี
       
โดย "โค้ชพล" เผยก่อนประเดิมแข่งวันเสาร์ที่ 28 ก.ค. นี้ ว่า ในทุกประเภทสามารถฝากความหวังลุ้นเหรียญได้ทั้งหมด ในประเภทคู่ผสม สุดเขต ประภากลม และ สราลีย์ ทุ่งทองคำ ที่จะพบกับ ซู เฉิน กับ หม่า จิน คู่มือ 2 ของโลกจากจีน ส่วน รัชนก อินทนนท์ ประเภทหญิงเดี่ยวของไทยที่มีคิวลงดวลกับ ธิลินี จายาสิงห์ จากศรีลังกา ในวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค. ทั้งหมดมีประสบการณ์ผ่านทัวร์นาเมนต์ใหญ่มาหมด แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการแข่งขันในวันจริงด้วย
       
ส่วนในประเภทชายเดี่ยวรายของ "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ นักตบลูกขนไก่มือ 22 ของโลกขวัญใจชาวไทย ที่จะแข่งวันอาทิตย์เช่นกันต้องเจอของเข็งอย่าง เฉิน หลง มือ 3 ของโลกจากจีน "โค้ชพล" เปิดเผยว่า อาการยังน่าเป็นห่วง เนื่องจากมีอาการอ่อนเพลียจากอาหารเป็นพิษทำให้ลงซ้อมได้เพียงเบาๆ โดยในช่วงสายของวันพฤหัสบดียังคงมีอาการถ่ายท้องอยู่
       
"ก็ยังมั่นใจเพราะซ้อมมาอย่างดี แต่เรื่องนี้จะมีผลกับ บุญศักดิ์อย่างแน่นอน และหากมองในแง่ดีถ้าผ่านเข้าไปได้ มีสิทะทะลุเข้าถึงรอบลึกๆ ได้ จากนี้ต้องลุ้นในวันแข่งเกี่ยวกับสภาพแวดล้อม บรรยากาศ รวมทั้งความกดดันต่างๆ ที่นักกีฬาจะต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อล้มคู่แข่ง" สมพล คูเกษมกิจ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น