วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล คิริเลนโกหวังรีเทิร์น NBA ก่อนพาหมีขาวลุยโอลิมปิก 12bet 27/07/2555




อังเดร คิริเลนโก สมอล ฟอร์เวิร์ด สตาร์ทีมชาติรัสเซีย หวังหาสังกัดเพื่อคืนสู่ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ให้ได้ก่อนไปรับใช้ "หมีขาว" ในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ครั้งที่ 30 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
       
หลังจากอำลา ยูทาห์ แจซซ์ กลับไปยัดห่วงอาชีพในบ้านเกิดกับ ซีเอสเคเอ มอสโค เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุด อังเดร คิริเลนโก วัย 31 ปี หวังกลับมาเล่นใน NBA ซึ่งก็มีหลายทีมให้ความสนใจอย่าง มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส และบรูกลิน เน็ตส์ ที่มีเจ้าของทีมเป็นมหาเศรษฐีจากแดนหมีขาวอย่าง มิคาอิล โพรโกรอฟ
       
โดย เน็ตส์ หวังเจรจาให้ คิริเลนโก มาประสานงาน เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดมือทองที่เคยร่วมงานกันสมัยเล่นให้แจซซ์ ทั้งนี้ คิริเลนโก อาจได้ค่าเหนื่อยไม่ได้ดั่งที่หวัง เหตุจาก เน็ตส์ ทุ่มต่อสัญญาผู้เล่นตัวหลักทั้ง "ดี-วิลล์", บรูก โลเปซ, เจอรัลด์ วอลเลซ หรือว่า คริส ฮัมฟรีส์ ยังไม่รวมถึงเซ็นสัญญากับตัวแพงๆ อย่าง โจ จอห์นสัน มาจาก แอตแลนตา ฮอว์คส
       
ทำให้ "ที-วูล์ฟส" หวังฉวยโอกาสดังกล่าว ซึ่งก็มีรายงานว่าทีมเตรียมเคลียร์ "เพดานเงินเดือน" เปิดช่องในการดึง คิริเลนโก มาสู่ถิ่นทาร์เก็ต เซ็นเตอร์ ด้วยการเจรจาเทรด 3 ทางกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ และนิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์
       
ซึ่งแบบจำลองการเทรดครั้งนี้คือ ซันส์ จะส่ง โรบิน โลเปซ และฮาคิม วอร์ริก ให้ฮอร์เน็ตส์ โดย ซันส์ จะได้ เวสลีย์ จอห์นสัน และสิทธิดราฟท์รอบแรกในอนาคตจากที-วูล์ฟส ส่วน ฮอร์เน็ตส์ ก็จะส่ง แบรด มิลเลอร์ ให้ซันส์ ทว่ายังไม่มีรายงานว่า ทิมเบอร์วูล์ฟส จะได้อะไรจากการเทรดครั้งนี้
       
ด้าน คิริเลนโก เผยกับสื่อแดนหมีขาว ช่วงเตรียมทีมลุยลอนดอนเกมส์ "ผมอยากตัดสินใจเกี่ยวกับทีมใหม่ให้ได้ก่อนโอลิมปิกเปิดฉาก ตอนนี้มีหลายทางเลือกในเอ็นบีเอ แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้าย เราคงจะรู้อะไรกันภายใน 1-2 จากนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น