วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล เจมส์เชื่อดรีมทีม 2012 แกร่งพอโค่นชุด 92 12bet 31/07/2555




เลบรอน เจมส์ นักยัดห่วงคนดังทีมชาติสหรัฐอเมริกา เห็นด้วยกับ โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดเพื่อนร่วมชาติ ว่าทีมบาสเกตบอลลุงแซม ชุดลุย 'ลอนดอนเกมส์ 2012' แกร่งทั้งแท่ง และเชื่อว่าดีพอจะเอาชนะ 'ดรีมทีม 1992' ชุดที่มีซูเปอร์สตาร์อย่าง ไมเคิ่ล จอร์แดน, แมจิก จอห์นสัน และ แลร์รี่ เบิร์ด ได้สบาย


เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ ไมอามี่ ฮีต ออกโรงแสดงความเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกับ โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดตัวเก่งของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ว่า ทีมยัดห่วงสหรัฐอเมริกา ชุดลุยศึกโอลิมปิก "ลอนดอนเกมส์ 2012" มีความแข็งแกร่งมากพอจะเอาชนะ "ดรีมทีม 1992" ชุดที่มีดาวดังอย่าง ไมเคิ่ล จอร์แดน, แมจิก จอห์นสัน และ แลร์รี่ เบิร์ด อยู่ในทีมได้เช่นกัน 


เจมส์ กล่าวว่า "ในฐานะผู้เข้าแข่งขัน คุณไม่มีทางต้องการที่จะพูดว่าคุณจะแพ้ ไม่ว่าคุณกำลังจะเจอกับทีมไหน ดรีมทีม ชุดปี 92 ได้ปูแนวทางเอาไว้ให้กับพวกเราทุกคน พวกเรารู้ดีในสิ่งที่พวกเขาทำสำหรับเกมของเรา แต่พวกเราก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วยเช่นกัน ดังนั้นหากพวกเรามีโอกาสได้เล่นกับพวกเขาในเกม พวกเราก็รู้สึกว่าพวกเราจะชนะได้เหมือนกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น