วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล โคบี้รับอยากเจอเจ.เค โรว์ลิ่งในศึกอลป. 12bet 31/07/2555




โคบี้ ไบรอันท์ นักยัดห่วงซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐฯ ยอมรับอยากพบกับ เจเค โรว์ลิ่ง ผู้เขียน แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในช่วงการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ 


โคบี้ ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดตัวเก่งทีมชาติสหรัฐฯ ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เขาต้องการที่จะได้เจอกับ เจเค โรว์ลิ่ง ผู้แต่งวรรณกรรมยอดฮิต แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในระหว่างมาแข่งขันศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 


ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส เป็นกำลังสำคัญของ "ดรีมทีม" ในการไล่ล่าเหรียญทองในศึกลอนดอนเกมส์ 2012 และในการมายังอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้ นักยัดห่วงวัย 33 ปีก็ตั้งความหวังที่จะได้พบกับ โรว์ลิ่ง และอยากสนุกกับ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ 


"ผมไม่ได้พบกับใครในราชวงศ์ ผมอยากเจอ ผมอยากพูดคุยเรื่องกีฬากับพวกเขา แต่คนที่ผมอยากเจอมากที่สุดคือ เจเค โรว์ลิ่ง ผมเป็นสาวก แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตัวยง เป็นแฟนพันธุ์แท้ เจเค โรว์ลิ่ง ผมเป็นแฟนของทุกอย่างที่เธอทำ ผมอ่านหนังสือทุกเล่มของเธอ ความจริงผมชอบมาอังกฤษอยู่แล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่สนุก" 


 "ผมชอบ เบ็คส์ แต่ผมเซอร์ไพรส์ที่เขาไม่ได้รับเลือกติดทีมฟุตบอล พวกเขาควรที่จะมอบบทบาทบางอย่างให้กับเขา เขามีไอคิวสูง ผมคิดว่าการปรากฎตัวของเขาประเมินค่าไม่ได้" ไบรอันท์ กล่าว


สำหรับ สหรัฐฯ ตัวเต็งเหรียญทองศึกบาสเกตบอลในโอลิมปิกเกมส์ 2012 จะประเดิมด้วยการเจอกับ ฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น