วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ โปรช้างลั่นพร้อมลุยสวิงบริดจ์สโตนที่เมืองมะกัน 12bet 31/07/2555




ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ของไทย เตรียมกลับมาลุยศึกเวิลด์กอล์ฟแชมเปียนชิป รายการ "ดับเบิลยูจีซี บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังเสร็จสิ้นการพักร้อนและรักษาอาการบาดเจ็บที่ติดมาจากการแข่งเมเจอร์ ดิ โอเพน ที่ประเทศอังกฤษ
       
"โปรช้าง" ทำผลงานจบอันดับที่ 77 ร่วมในศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่ 3 ของปี "ดิ โอเพนแชมเปียนชิพ 2012" ที่สนาม รอยัล ลิธัม เซนต์ แอนน์ ย่านแลงคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค. โดยจบในวันที่ 3 ก้านเหล็กจากลพบุรีเกิดอาการปวดกล้ามเนื้อต้นคอทำให้ฟอร์มการเล่นวันสุดท้ายออกทะเลไปไกลตีเสีย 8 โบกีรวด ซึ่งจบทัวร์นาเมนต์เจ้าตัวขอพักร่างการเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ
       
หลังจากพักยาว 2 อาทิตย์ เจ้าของแชมป์ "เวลส์ โอเพน" เตรียมกลับมาสู่ศึกเวิลด์กอล์ฟแชมเปียนชิป รายการ "ดับเบิลยูจีซี บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ที่สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 255 ล้านบาท ช่วงวันที่ 2 - 5 ส.ค. นี้ โดยเผยถึงอาการเจ็บที่คอว่ายังไม่มีขึ้นมากนัก "ผมเหนื่อยเล็กน้อยและอาการที่คอยังไม่หายดี ผมปวดมากและไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันอาจเป็นเพราะมันล้ามากเกินไป"
       
อย่างไรก็ดี ยอดโปรชาวไทยยังเผยว่ามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมและหวังคว้าแชมป์ในทวีปยุโรปให้ได้เช่นเคย "ผมมั่นใจมากหลังได้แชมป์ที่เวลส์ ผมมีชื่อบนลีดเดอร์บอร์ด ช่วง 2-3 ทัวร์นาเมนต์หลัง ผมเรียนรู้กับการเล่นในสภาพอากาศที่ยุโรปดีขึ้นและพัตต์ด้วยความมั่นใจ ความฝันของผมยังมุ่งมั่นต้องการคว้าแชมป์ในยุโรปให้ได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น