วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เฟดเชือดเบนเนโตทะลุรอบสามหวดอลป. 12bet 31/07/2555




โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิส โชว์ฟอร์มร้อนใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงเอาชนะฌูเลียง เบนเนโต คู่หวดจากฝรั่งเศสไปได้แบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวด พร้อมตีตั๋วเข้ารอบ 3 ของศึกหวดโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา
       
เข้าสู่การแข่งขันวันที่สามของศึกเทนนิส "ลอนดอนเกมส์ 2012" วันนี้มีการชิงชัยกันในประเภทชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว และประเภทคู่ โดยไฮไลท์สำคัญของประเภทชายเดี่ยวอยู่ที่การตบเท้าเข้าเซ็นเตอร์คอร์ตลงแข่งรอบสองของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดมือ 1 โลก โดยวันนี้ลงดวลกับ ฌูเลียง เบนเนโต มือ 32 ของโลกจากฝรั่งเศส
       
อย่างไรก็ตาม ไม่มีการพลิกโผ เมื่อ "เฟดเอ็กซ์" ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมอัดเสิร์ฟเอซไป 7 ครั้ง รวมถึงยิงวินเนอร์อีก 24 ลูก ก็ใช้เวลา 58 นาที เอาชนะคู่หวดจากแดนน้ำหอมไปได้ตามความคาดหมาย 2-0 เซต 6-2, 6-2 ตีตั๋วเข้าไปเล่นรอบ 3 รอเจอกับ กิลส์ มุลเลอร์ จากลักเซมเบิร์ก หรือ เดนิส อิสโตมิน จากรัสเซีย ต่อไป
       
ส่วนอีกคู่ แอนดี้ ร็อดดิก อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกันและอดีตคู่อริของ เฟเดอเรอร์ ลงแข่งขันรอบแรกและเป็นฝ่ายเอาชนะ มาร์ติน คลีซาน จากรัสเซียไป 2 เซตรวดเช่นกัน 7-5, 6-4 ด่านต่อไปเจอกระดูกชิ้นโตอย่าง โนวัค ยอโควิช เจ้าของเหรียญทองแดงใน "ปักกิ่งเกมส์" ที่ตบเท้าเข้าไปรอแล้วก่อนหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น